Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Chữa bệnh xương khớp bằng cây thuốc

Hiện nay bệnh xương khớp ngày càng phổ biến hay bắt gặp nhất là ở những người cao tuổi. Bệnh làm cho người bệnh khó chịu trong việc đi lại nó có thể khiến cho người bệnh bị liệt tạm thời nếu không được điều trị sớm, Môi khi thời tiết thay đổi đây là lúc bệnh tái phát, bệnh không những xảy ra ở những người cao tuổi mà nó còn xẩy ra ở những người trẻ đã từng bị tổn thương về xương khớp. vậy phải điều trị bệnh ra sao? điều trị như thế nào? cách điều trị nào hiệu quả chi phí thấp mà không mang lại tá dụng phụ? mời bạn tìm hiểu với chúng tôi cách chữa bệnh bằng xương khớp bằng cây thuốc đơn giản rễ làm mà hiệu quả lại rất là cao.

Chữa bệnh xương khớp bằng cây thuốc
Bệnh xương khớp có nguy hiểm không?

Điều trị xương khớp bằng cây thuốc trong dân gian

Bệnh xương khớp trong y học cổ truyền còn gọi là chứng tý. nguyên nhân và triệu chứng của bệnh là do các thể phong tý, hàn tý hay nhiệt tý và thấp tý tùy theo từng thể trạng bệnh mà từ đó dùng thuốc phù hợp để điều trị.Thường thì bệnh cấp tính sẽ tự khỏi, nhưng nếu người bệnh mà không được điều trị kịp thời rất có thể bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính dẫn đến tình trạng thoái hóa xương khớp. Dưới đây là một số cây thuốc có tác dụng chữa bệnh xương khớp rất hiệu quả.
* Cây cà gai leo:
Lá vối chữa bệnh gút hiệu quả
Chữa bệnh xương khớp bằng cây thuốc
Trị bệnh bằng cây cà gai leo
 Lấy rễ của cây mang đi rửa sạch, thái mỏng, đem phơi khô mỗi ngày lấy từ 10- 20g cho lên sắc thành thuốc rồi uống.
Tác dụng: Dùng chữa phong thấp, chữa đau nhức các đầu gân xương, nó còn có tác dụng khác như chữa viêm gan vi rút, xơ gan, men gan tăng cao.
* Cây cỏ xước: Chúng còn có tên gọi khác là câu ngưu tất, dùng cả rễ và cây, trong thân cây có chứa nhiều chất saponin có công dụng chống viêm rất là tốt, hàng ngày dùng 10-16g cho lên sắc rồi uống.
Tác dụng: Chữa bệnh sưng khớp gối. đau nhức gân cốt và đau lưng rất hữu hiệu.
* Lá lốt:
Chữa bệnh xương khớp bằng cây thuốc
Dùng lá lốt để điều trị bệnh
Đây là loại cây vừa là thực phẩm vừa là thuốc để chữa bệnh, lá lốt có công dụng chữa bệnh tê thấp, đau lưng, bị tê chân tay, người bệnh lấy 8-12g mỗi ngày, lá lốt có thể sắc chung với dây đau xương, cốt khí củ, cỏ xước. Ngoài ra còn có thể nấu thành nước để ngâm chân tay cho nhưng người hay bị đổ mồ hôi chộm.
Chữa bệnh xương khớp bằng cây thuốc rất hiệu quả, mà các cây thuốc này lai rất rễ tìm chúng luôn có xung quanh mỗi gia đình, hơn nữa chúng lại rẻ, chi phí thì lại rất ít, Cho nên với những người đang gặp phải những bệnh về xương khớp thì có thể áp dụng 1 số bài thuốc bên trên để điều trị bệnh mà không phải lo lắng những tác dụng không mong muốn của thuốc.

Chữa bệnh xương khớp bằng cây thuốc Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét