Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Điều trị viêm đa khớp bằng thảo dược

Bệnh viêm đa khớp là 1 trong những bệnh mãn tính nó thường xuyên tái phát, bệnh xảy ra trên cá viêm khớp đối xứng nên gay ra tình trạng đau nhứ khó chịu và làm ảnh hưởng tới các cơ quan khác trên cơ thể, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến người bệnh cách điều trị bệnh viêm đa khớp bằng thảo dược, mà rất nhiều bệnh nhân không biết đến những công hiệu tuyệt vời của chúng.

Điều trị viêm đa khớp bằng thảo dược
Viêm đa khớp có nguy hiểm không?

Thảo dược giúp điều trị bệnh viêm đa khớp

 Xem thêm:
Bệnh xương khớp nên ăn gì là tốt
Điều trị gai cột sống bằng cây rau rền gai

Điều trị viêm đa khớp bằng nghệ vàng

Điều trị viêm đa khớp bằng thảo dược

Củ nghệ vàng có vị cay, đắng, chúng có tính bình và có công dụng hành khí , hoạt huyết, làm tan máu, giảm đau.
Nghệ thường được sử dụng trong trường bị chấn thương vì nó có tác dụng mau lành bệnh, chữa mụn nhọt và bế kinh.... về tinh bột nghệ thì có tác dụng giảm đau, kháng viêm nến chúng được dùng để chữa bệnh xương khớp hiệu quả trong đó có bệnh viêm đa khớp.
Cách điều trị viêm đa khớp bằng nghệ vàng: Người bệnh lấy bột nghệ vàng cho vào cốc sữa rồi đun nóng lên, sau đó khuấy đều lên rồi uống, hàng ngày uống 3 lần. Sử dụng thường xuyên cách điều trị này sẽ mang lại hiệu quả rất cao và an toàn. nhưng có 1 chú ý cho những người bệnh là không nên lạm dụng quá mức nhất là với người bệnh bị rối loạn dạ dày hay bị bệnh có liên quan tới túi mật.

Điều trị viêm đa khớp bằng cây tầm ma

Điều trị viêm đa khớp bằng thảo dược

Những bài thuốc được làm từ cây tầm ma đang được quan tâm rất nhiều nhờ nó có nhiều công dụng chữa trị bệnh hiệu quả. Ngày nay loại thảo dược này được dùng phổ biến và thường xuyên đề điều trị bệnh viêm đa khớp và viêm khớp rất hữu hiệu. Ngoài việc dùng cây tầm ma thì người bệnh nên kết hợp thêm với các thảo dược khác như lá bạch dương, rễ cây mùi, hoa violet.... thành 1 bài thuốc hiệu quả hơn. Tuy nhiên cũng có 1 số trường hợp khi sử dụng cây tầm ma sẽ có thể gây ra tác dụng phụ như phát ban nên các bệnh nhân cần lưu tâm vấn đề này.

Điều trị viêm đa khớp bằng gừng

Điều trị viêm đa khớp bằng thảo dược

Từ xa xưa gừng đã được dùng phổ biến để làm thuốc giảm đau, Cho nên nó có tác dụng chữa bệnh xương khớp rất hiệu quả và làm giảm các triệu chứng đau đặc trưng của bệnh.
Cách dùng: Người bệnh dùng gừng tưởi rửa sạch, mang giã nhuyễn, đem đi đun nóng rồi bọc và khăn để đắp hay chườm lên những vùng mà khớp bị đau sẽ thấy tác dụng giảm đau rõ rệt, hay có thể dùng kết hợp với rượu để làm thuốc xoa bóp hiệu quả rất cao.
Việc dùng thảo dược để điều trị bệnh ở trên, chúng có tác dụn và hỗ trợ trong việc điều trị bệnh rất hiệu quả mà lại an toàn. Người bệnh nên áp dụng thường xuyên  và cùng kết hợ với các phương pháp điều trị khác nhằm đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh hơn, hơn  nữa người bệnh cũng nên xin ý kiến của bác sĩ khi kết hợp với các phương pháp khác để hiệu quả nhất và an toàn cho chính bản thân mình.

Điều trị viêm đa khớp bằng thảo dược Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét