Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Bài thuốc dân gian chữa viêm xoang bằng rượu tỏi

Bệnh viêm xoang là 1 căn bệnh mãn tính và rất khó để điều trị rứt điềm được bệnh, Bệnh rất rễ tái phát trở lại nếu như gặp những tác nhân gây bệnh. Bệnh viêm xoang có thể bắt gặp ở mọi lứa tuổi và bệnh có thể ở trạng xoang cấp tính và xoang mãn tính. Bệnh viêm xoang được phân loại theo tình trạng bệnh cấp tính và mãn tính, Các triệu chứng nổi bật của bệnh là chảy nước mũi, sổ mũi, nước mũi có màu hơi xanh hay hơi bị vàng.... có đôi khi bị đau nhức vùng má, đau răng... Mỗi khi thời tiết thay đổi bệnh rất rễ xuất hiện và những bệnh nhân mắc bệnh viêm xoang mãn tính rất dễ tái phát bệnh trở lại do bị dị ứng, Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới người bệnh Bài thuốc dân gian chữa bệnh viêm xoang bằng rượu tỏi mà đã được ông cha ta sử dụng cũng như lưu truyền đến ngày nay.

Người mắc bệnh viêm xoang nên ăn gì và không nên ăn những gì?

Bài thuốc dân gian chữa viêm xoang bằng rượu tỏi

Thực hư rượu ngâm tỏi có chữa khỏi bệnh viêm xoang


Điều trị viêm xoang bằng rượu tỏi có tốt không?

Có rất nhiều bệnh nhân có thắc mắc rằng liệu chữa viêm xoang bằng rượu ngân tỏi có tác dụng chữa bệnh thật hay không? chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của người bệnh như sau. Theo những nghiên cứu gần đây đã chỉ ra trong tỏi có chứa một hàm lượng chất giúp chống lại oxy hoá rất cao như allicin, liallyl sulfide, aioene... những chất này có tác dụng giúp nở mạch giảm độ dinh dưỡng trong máu, có thể phòng chống các bệnh hoạt áp cao, đột quỵ, đặc biệt hơn là điều trị viêm xoang bằng rượu ngâm tỏi rất tốt bệnh rất nhanh khỏi và rất ít tái phát trở lại.

Cách thực hiện bài thuốc

4 Bài thuốc nam mà người bị viêm xoang cần phải biết
Bí mật bài thuốc chữa viêm xoang bằng cây vòi voi 

Bài thuốc dân gian chữa viêm xoang bằng rượu tỏi


Đây là 1 bài thuốc đơn giản do đó bất kì người bệnh nào cũng có thể rễ dàng thực hiện được.
Chuẩn bị tỏi khô đã bóc bỏ vỏ lấy khoảng 40g, đem đi thái nhỏ rồi mang đi ngâm với 100ml rượu trắng có nồng độn từ 30-30 độ, lưu ý là trng thời gian ngâm nên thỉnh thoảng lắc chai ngân rươyj tỏi để cho tỏi được ngấm đều, dần về sau sẽ thấy tỏi chuyển sang màu vàng khi đến khoảng 10 ngày thì sẽ thấy tỏi có màu vàng nghệ lúc này người bệnh mang ra sử dụng.
Bài thuốc này có hai cách sử dụng nếu như người bệnh dùng đúng cách thì bệnh sẽ nhanh chóng tan biến.
  • Cách 1: Người bệnh mỗi lần sử dụng nhỏ từ 1-2 giọt rượu ngâm tỏi vào thành mũi rồi sau đó bóp nhẹ cho ngấm và mỗi ngày thì nhỏ từ 2-3 lần lưu ý là không được nhỏ quá nhiều sẽ không tốt cho cơ thể.
  • Cách 2: Người bệnh pha khoang 20ml dung dịch rượu ngâm tỏi cùng với nước để uống đềi đặn mỗi ngày vào sáng sớm hay tối trước khi đi ngủ.
Người bệnh nên kiên trì thực hiên bài thuốc cho đền khi bệnh khỏi hoàn toàn, với những người bệnh nặng thì trong thời gian khoảng 1 tháng bệnh sẽ khỏi, lời khuyên hữu ích cho người bệnh là ngay cả khi khỏi bệh thì vẫn nên uống rượu tỏi vì chúng có nhiều tác dụng ngăn ngừa bệnh và giúp phòng chống nhiều loại bệnh khác.
Đây là một cách điều trị bệnh viêm xoang rất hiệu quả, an toàn và còn có lợ cho sức khoẻ nên người bệnh nên thực hiện đều đặn mỗi ngày cũng như nên có chế độ nghỉ nghơi cũng như kiêng khem để điều trị bệnh có kết quả nhanh chóng hơn.

Bài thuốc dân gian chữa viêm xoang bằng rượu tỏi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét