Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Thực hư củ dền đỏ có chữa khỏi bệnh viêm xoang

Bệnh viêm xoang chính là tình trạng viêm lớp mạc lót trong một hoặc các xoang cạnh mũi, bệnh gây ra 1 số biểu hiện như ngứa mũi, chả nước mũi hay nghẹt mũi.... Đối với người mới bị bệnh mà không bị ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe thì nên áp dụng bài thuốc chữa bệnh viêm xoang bằng củ dền đỏ khá là hiệu quả và được nhiều bệnh nhân sử dụng, vậy thực hư bài thuốc đó như thế nào mới quy vị theo dõi bài viết sau.

Công dụng của củ dền đỏ

Thực hư hạt gấc có chữa được bệnh viêm xoang
Viêm xoang ở trẻ em có nguy hiểm không? 
Thực hư củ dền đỏ chữa khỏi bệnh viêm xoang
Củ dền đỏ chữa bệnh viêm xoang có hiệu quả không?

Trước tiên ta nên biết củ dền đỏ là một loại củ có giá trị dinh dưỡng rất cao và được sử dụng trong nhiều món ăn ưa thích, Hơn nữa chúng còn được biết đến là giúp chữa trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Bên cạnh đó củ dền đỏ có chứa những thành phần có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn, giúp tăng khả năng chống lại các tác nhân gây dị ứng và ngăn ngừa viêm nhiễm giúp bệnh khỏi nhanh hơn.

Bài thuốc điều trị bệnh bằng củ dền đỏ

Nếu như quý vị hay những người bệnh đã từng được nghe đến bài thuốc dùng củ dền đỏ để chữa bệnh viêm xoang cũng như bệnh dị ứng mũi, trong khi chưa biết cách sử dụng như thế nào là hợp lý để điều trị bệnh đạt hiệu quả cao, dưới đây chúng tối xin chia se cánh sử dụng bài thuốc mà nhiều bệnh nhân vẫn áp dụng và giúp bệnh thuyên giảm rõ dệt.
Bí mật bài thuốc đậu xanh trị bệnh gút hiệu quả
Thoái hóa khớp gối nguyên nhân triệu chứng và cách điều trị

Thực hư củ dền đỏ chữa khỏi bệnh viêm xoang

Cách làm bài thuốc:
- Chuẩn bị nguyên liệu: lấy 1 củ dền đỏ và khoảng 200ml nước tinh khiết.
- Cách làm: Củ dền đem gọt bỏ vỏ rửa sạch sau đó thì thái nhỏ hình hạt lựu rồi giã nát, mang cho vào nồi rồi đổ 200ml nước sạch đun sôi và để khoảng 10 phút thì lấy 1 tấm vải mỏng lọc sạch, sau đó thu lại được dung dịch màu đỏ mận. Người bệnh sử dụng dung dịch này rửa mũi ngày 2 lần và dùng liên tục trong vòng 1 tuần thì sẽ thấy tình trạng bệnh thuyên giảm hẳn.
Lưu ý: Người bệnh dùng bài thuốc này cần chú ý sau khi vệ sinh bằng nước của ra dền phải rửa lại mũi bằng nước sạch, nên vệ sinh mũi khi nước còn ấm để tăng hiệu quả của thuốc hơn, nên thử sử dụng 1 phần nhỏ hỗn hợp thuốc trước khi dùng để vệ sinh để kiểm tra xem cơ thể có bị dị ứng với thành phần của thuốc không.

Thực hư củ dền đỏ có chữa khỏi bệnh viêm xoang Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét