Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Thực hư cỏ ngũ sắc chữa khỏi bệnh viêm xoang

Bài thuốc điều trị bệnh này giúp giảm và phòng chống phù nề, chống viêm cũng như bị dị ứng cấp tính, Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin và cách làm bài thuốc chữa bệnh viêm xoang bằng cỏ ngũ sắc (cỏ hôi - cỏ cứt lợn).

Cây cỏ ngũ sắc (cỏ hôi - cỏ cứt lợn)

Hãy coi chừng biến chứng của bệnh viêm xoang
Bí mật bài thuốc hạt gấc chữa bệnh dành cho người viêm xoang 

Thực hư cỏ ngũ sắc chữa khỏi bệnh viêm xoang

Cỏ ngũ sắc có chữa khỏi bệnh viêm xoang không?

Cỏ ngũ sắc trong dân gian còn hay gọi là cỏ hôi hay cỏ cứt lợn, loại cây này là một thảo dược quý giúp chúng ta chữa khỏi bệnh viêm xoang, chúng có khả năng chống phù nề, chống viêm cũng như dị ứng cấp tình và mãn tính.
Có đến hơn 20% dân số ở nước ta mắc phải các chứng bệnh về đường hô hấp, trong đó phổ biến hơn cả là bệnh viêm xoang, mà nguyên nhân chủ yếu là do yếu tố ô nhiêm môi trường, hay ảnh hưởng từ khí hậu, độ ẩm và do môi trường sống cũng như làm việc, có thể do độ nhạy cảm của cơ thể mỗi người ... khiến cho bệnh rễ lập đi lập lại nhiều lần.
Điều trị phải rất kiên trì và mỗi đợt điều trị thường kéo dài từ 3 tháng đến nửa năm, cũng có nhiều trường hợp người bệnh bắt buộc phải điều trị liên tục trong nhiều năm liền với những loại thuốc đắt tiền, quá trình điều trị này là cho người bệnh hao tổn rất nhiều về tiền bạc và nó cũng không chữa khỏi rứt điểm được bệnh, Cho nên giải pháp điều trị bệnh viêm xoang bằng cỏ ngũ sắc vừa hiệu quả rễ làm mà lại không hề tốn kém cho người bệnh.
Cỏ ngũ sắc có tên khoa học là ( Ageratum conyzoides), chúng là 1 giống cây nhỏ, có nhiều lông ở thân cây, chiều cao từ 25-50cm, mọc ở rất nhiều nơi đặc biệt là các vùng đồng cỏ. Cỏ ngũ sắc có hoa màu xanh và tím, loại cây này rất rễ sống chúng có thể mọc được trên tất cả các loại đất nhiều nơi chúng mọc thành 1 cánh đồng.
Cỏ ngũ sắc dùng để làm thuốc thường là được lấy nguyên cả cây hay cắt bớt rễ cũng có thể dùng cây tươi lẫn cây khô. Cỏ sắc có chứa hàm lượng chất tinh dầu cao, những thì nghiêm đã chỉ ra cỏ ngũ sắc có tác dụng chống phù nề, chống viêm và dị ứng mãn tính cấp tính rất tốt.

Bài thuốc điều trị bệnh viêm xoang bằng cỏ ngũ sắc

Bật mí bài thuốc chữa gai cột sống đơn giản bằng hạt đười ươi
Điều trị viêm xoang bằng củ dền đỏ có tốt không? 

Thực hư cỏ ngũ sắc chữa khỏi bệnh viêm xoang


Chuẩn bị 1 ít cỏ ngũ sẵ tươi, đem đi rửa sạch để ráo nước, mang cỏ đi giã nát rồi vắt lấy nước, sau đó dùng tăm bông nhúng vào nước vắt được từ cổ nhẹ nhàng nhét vào bên lỗ mũi bị đau trong khoảng 15 phút, rồi từ từ rút tăm bông ra để cho chất nhầy và mủ ở bên trong xoang mũi chảy ra ngoài và xì mũi nhẹ nhàng. người bệnh không nên xì quá mạnh sẽ làm cho mủ ở bên trong xoang mũi sẽ dễ chảy qua đường nối giữa tai và mũi sẽ làm gây ra tình trạng viêm tai.
Lưu ý: Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều loại thuốc chữa bệnh viêm xoang từ cây cỏ ngũ sắc, rất tiên lợi cho việc sử dụng và điều trị bệnh. nhưng người bệnh cần đi thăm khám và xin ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để sử dụng thuốc hợp lý nhất vời tình trạnh bệnh của mình hiện tại.

Thực hư cỏ ngũ sắc chữa khỏi bệnh viêm xoang Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét