Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Bí mật cách chữa bệnh thoái hóa khớp bằng gạo lứt

Bệnh thoái hóa khớp là 1 trong nhưng căn bệnh về xương khớp rất nguy hiểm nó làm ảnh hưởng đến chức năng vận động và tới cuộc sống của người bệnh. Việc điều trị cũng như tìm ra những bài thuốc để chữa bệnh được hiệu quả nhất luôn luôn là niềm mong mỏi của rất nhiều bệnh nhân. Trong quá trình tìm hiểu và nghiên cứu chúng tôi đã tìm ra được bài thuốc hiệu quả giúp thỏa mãn mong ước của người bệnh, đó là Bí mật cách chữa bệnh thoái hóa khớp bằng gạo lứt vậy thực hư bài thuốc này ra sao mời các bạn theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn.

Gạo lứt thực sự có chữa được bệnh thoái hóa khớp

Bí mật cách chữa bệnh thoái hóa khớp bằng gạo lứt
Gạo lứt có thật sự chữa được bệnh không?

Các chuyên gia về dinh dưỡng cho biết rằng, tinh bột có trong gạo lứt có chứa sterolin và phytosterol với hàm lượng cao, chúng có khả năng kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả, còn giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng lão hóa và các căn bệnh về xương khớp, Ngoài ra nó còn chứa lượng Vitamin K giúp tinh lọc canxi trong máu, vận chuyển và nuôi dưỡng xương, còn có chất IP6 giúp làm ức chế và ngăn chặn oxalate canxi ở đường tiết niệu, đồng thời nó còn nuôi xương và tránh được tình trạng loãng xương.
Đông y có nói bột gáo lứt có tác dụng kiện  tì và ích khí, chính là giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu hơn và tăng cường khí lực cùng với sức khỏe. Sau khi sử dụng gạo lứt những người có cơ thể yếu ớt, tay chân không nhâng lên được được bồi bổ sẽ trở nên khỏe mạnh hơn, Ngoài ra goạt lứt còn là thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả cho các chị em, việc sử dụng gạo lứt lâu dài có tác dụng làm giảm lượng đường trong và cholesterol trong máu cũng như giúp lưu thông máu.

Sử dụng gạo lứt để chữa bệnh ra sao?

Có 3 cách sử dụng gạo lứt trong việc hỗ trợ và điều trị bệnh.

Sử dụng bột gạo lứt rang:

Bí mật cách chữa gai cột sống bằng cây rau dền gai
Bí mật cách chữa bệnh thoái hóa khớp bằng gạo lứt

Gạo lứt đem đi rang cho đến khi nở bung ra như bắp rang rồi sử dụng, hay mọi người có thể xay gạo lứt ra thành bột, rồi mỗi lần sử dụng láy 2 muỗng pha với nước sôi, mỗi ngày uống 2 lần, người bệnh sử dụng trong vòng 10 ngày sẽ thấy có hiệu quả như cơ thể nhẽ nhõm hơn và đi lại được rễ ràng hơn.

Sử dụng gạo lứt như là trà để uống:

Gạo lứt đem đi vò sạch, để cho ráo hết nước. Sau khi ráo hết nước mang gạo đi rang với lửa nhỏ nhớ là đảo đều tay. Khi ta thấy hạt gạo chuyển sang màu nâu hơi sậm và có mùi thơm thì tiến hành đổ gạo ra rồi phủ lên 1 miếng vải che kín. Chờ cho đến lúc gạo nguội thì cho vào hũ kín rồi dùng dần, Hàng ngày lấy vài muỗng gạo lứt trong hũ pha với nước rồi dùng như là trà, Trà bằng gạo lứt có màu cánh gián, vị rất thơm và rễ uống.

Sử dụng cơm gạo lức muối mè

3 bài thuốc từ thảo dược dành cho người bị gai cột sống
Bí mật cách chữa bệnh thoái hóa khớp bằng gạo lứt

Đem gạo lứt vo sạch rồi nấu thành cơm sau đó người bệnh ăn chung với chè muối, giúp giảm cân và điều hòa cơ thể rất hiệu quả.
Hy vọng với những thông tin ở trên đã phần nào giúp mọi người hiểu rõ hơn về thông tin gạo lứt  chữa bệnh thoái hóa khớp, Mặc dù gạo lứt không có tác dụng điều trị bệnh nhưng với việc sử dung gạo lứt kết hợp cùng với những phương pháp điều trị khác sẽ giúp người bệnh có tiến triển hơn trong việc chữa bệnh.

Bí mật cách chữa bệnh thoái hóa khớp bằng gạo lứt Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét