Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng thảo dược

Hiện nay xu hướng chữa bệnh bằng thảo dược đang được đa số các bện nhân tin tưởng và lựa chọn để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, Vậy chữa thoát vị đĩa đệm bằng thảo dược có khó làm không? hiệu quả có mang lại cao không?... bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc của người bệnh.

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng thảo dược


Những loại thảo dược chữa thoát vị địa đệm hiệu quả

Với người bệnh thì chỉ cần áp dụng những bài thuốc đơn giản ở dưới đây và kiên trì trong 1 khoảng thời gian nhất định thì các cơn đau nhức do thoát vị đĩa đệm gây nên sẽ rần nhanh chóng tan biến.

Điều trị bằng cây cỏ xước

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng thảo dược

Trong thuốc nam cỏ xước có tác dụng chữa bệnh phong tê thấp, tê mỏi chân tay, bị đau nhức xương khớp, huyết áp cao, ...
Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng cây cỏ xước nên kết hợp với những loại thỏa dược khác để tăng khả năng trị bệnh, sau đây là bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây cỏ xước.
Bài thuốc số 1: Cỏ xước mang về làm sạch mang phơi khô, mỗi ngay thì đem 1 ít đi sắc rồi lấy nước để uống thay nước lọc hàng ngày. do cỏ xước là nguyên liệu lấy trong tự nhiên cho nên người bệnh không cần phải lo lắng hay suy nghĩ về việc sử dụng quá liều lượng hay lo sợ tác dụng không mong muốn của thuốc.
Bài thuốc số 2: Lấy 20g rễ cỏ xước kết hợp với 16g lát lốt, 12gthiên niên kiện, 12g củ ráy sao vàng, 12g tô mộc, 12g cẩu tích, 12g đỗ trọng, 12g ngải cứu, 20g ý dĩ, 12g lá thông.
Lấy tất cả những nguyên liệu trên cho và nồi sắc rồi đổ khoảng 6 bát nước thì lấy 2 bát nước cốt, mỗi ngày uống 2 lần, người bệnh sử dụng trong khoảng từ 10-15 ngày thì mới thấy kết quả.

Cây xấu hổ

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng thảo dược

Trong dân gian cây xấu hổ hay còn gọi là cây trinh nữ, chúng mọc hoang ở khắp nơi , loài cây này có công dụng trị bệnh thông kinh hoạt lạc, bệnh phong thấp, bị đau nhức  xương khớp, viêm dạ giày....
Cách thực hiện: Lấy rễ cây xấu hổ rửa sạch, đem thái nhỏ mang đi phơi khô, hàng ngày lấy 12g cho lên chảo sao nóng rồi tẩm thêm chút rượu trắng và cho vào chảo sao vàng lên cho đến khi rễ được tẩm rượu khô thì mới thôi.
Hàng ngày người bệnh lấy chỗ đã sấy khô cho vào sắc với khoảng 4 bát nước thì lấy lại 1 bát nước cốt, mỗi ngày người bệnh sử dụng 2 bát nước thuốc cứ thực hiện sau 5 tháng sẽ thấy có tác dụng.

Cây lá lốt

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng thảo dược

Cây lá lốt có công dụng trị phong thấp, tê bì chân tay và giảm đau rất hiệu quả. Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng lá lốt rất rễ thực hiện, người bệnh lấy lá lốt rửa sạch, mang đi giã nát rồi xay lấy nước uống hàng ngày hay có thể cho lên đun với nước để ngâm chân. sử dụng bài thuốc này cần phả kiên trì thf những cơn đau của bệnh sẽ giảm sút đi.

Cây chìa vôi

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng thảo dược

Chìa vôi có công dụng trừ tê thấp, giải độc, sát trùng, đau nhức xương khớp, bong gân, phong thấp.... 
dùng cây chìa vôi cần kết hợp thêm 1 số loại thảo dược khác.
Cách thực hiện: Cây chìa vôi, cỏ xước, dền gai, tầm gửi, cỏ người, lá lốt.
Mỗi vị trên lấy 20g, cỏ xước thì dùng 30g, các nguyên liệu trên sau khi lấy về mang đi rửa sạch, đem phơi khô, hàng ngày người bệnh sắc lấy nước để uống thay cho uống nước lọc.

Cây rau dền gai

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng thảo dược

Dền gai có tác dụng điều trị bệnh mà rất nhiều bệnh nhân không biết, cách sử dụng cây ra dền gai để trị bệnh như sau, người bệnh lấy cây dền gai mang đi rửa sạch rồi phơi khô, sau đó sắc thành nước uống mỗi ngày thay cho uống nước lọc.
Ngoài ra người bệnh nên kết hợp thêm với các loại thảo dược khác để điều trị bệnh có kết quả nhanh hơn.
Lưu ý: Chữa thoát vị đĩa đệm băng thảo dược cần phải kiên trì, nhưng kết quả mà điều trị bằng thảo dược lại rất tốt do chúng an toàn rễ làm rễ kiếm chi phí lại thấp nữa. Ngoài ra người bệnh nên xây dựng  lối sống khoa học tập luyện thể dục thể thao điều độ mỗi ngày nhằm hỗ trơj việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao hơn.

Xem thêm:

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng thảo dược Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét