Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Chữa viêm xoang bằng cây vòi voi có tốt không?

Điều trị bệnh viêm xoang bằng cây voi vòi là 1 phướng pháp rất an toàn và tiết kiệm chi phí, Nhưng vẫn còn có rất nhiều người bệnh đang băn khoăn liệu chữa bệnh viêm xoang bằng cây vòi voi có tốt và hiệu quả thật sự không? Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị cũng như những người bệnh viêm xoang cách chữa bệnh viêm xoang bằng cây vòi voi rất đơn giản.

Điều trị viêm xoang bằng cây vòi voi có tốt không?

Chữa viêm xoang bằng cây vòi voi có tốt không?

Chữa bệnh viêm xoang bằng cây vòi voi có hiệu quả không?

Cuộc sống của chúng ta bao quanh bởi rất nhiều cây cỏ thân thuộc mà ta cứa nghĩ là chúng vô dụng nhưng ngược lại ông cha ta đã khám phá ra được rất nhiều công dụng từ chúng và được lưu truyền rộng rãi trong dân gian. Căn bệnh viêm xoang đã khiến cho nhiều người bệnh phải chấp nhận sống chung với bệnh thì cây vòi voi lại được coi là vị cứu tinh để chữa bệnh.
Cây vòi có trong khoa học gọi là Heliotropium indicuml , các công trình nghiên cứu đã chỉ ra cây vòi voi có 2 tác dụng chính là kháng viêm và giảm đau, loài cây thảo dược này có vị đắng nhẹ, hơi the, có mùi hăng, mang tính mát, nó có tác dụng tiêu độc, tiêu viêm, được dùng trong những trường hợp phong thấp, bị viêm gân do chấn thương, dùng để trị mụn nhọt....
Ngoài ra chúng còn được những chị em dùng như là 1 loại thuốc giúp điều hoà kinh nguyệt an toàn tuyệt đối. Cũng nhờ chúng có tác dụng kháng viêm nên nó còn có tác dinh chữa những căn bệnh về đường hô hấp - Viêm xoang cực kì hữu hiệu. Người mắc bệnh viêm xoang chỉ cần áp dụng đúng cách và kết hợp với cây ngũ sắc, cùng với sử dụng đều đặn bài thuốc hàng ngày và đúng liều lượng thì sau khoảng 1 tháng các triệu chứng về bệnh sẽ biến mất.

Bài thuốc dùng cây vòi voi chữa bệnh viêm xoang

Thực hư cỏ ngũ sắc chữa khỏi bệnh viêm xoang
Điều trị gai cột sống bằng hạt đười ươi có hiệu quả không? 

Chữa viêm xoang bằng cây vòi voi có tốt không?

Bài thuốc chữa viêm xoang bằng cây vòi voi

- Nguyên liệu: Chuẩn bị 10 cây vòi voi tươi cùng với 5-6 nhành hoa cây ngũ sắc tươi
- Cách làm bài thuốc:
Mang 2 loại cây thuốc trên đi rửa sạch, có thể ngâm chúng hay rửa bằng nước muối để an toàn hơn rồi để cho ráo hết nước.
Đem 2 cây thuốc trên đi giã cho thật nhuyễn và cho thêm một chút muối sạch.
Sau khi giã xong thì chắt lấy nước cốt cho vào lọ sạch dùng để nhỏ mũi.
Người bệnh sau khi đã rửa sạch mũi bằng nước muối thì lau khô và nhỏ nước cốt trên vào hai bên mũi, hốc xoang.
Bệnh nhân nên thực hiên đều đặn mỗi ngày và sử dụng sau khoảng 1 tuần thì sẽ thấy triệu chứng thuyên giảm đi rõ rệt, còn với những bệnh nhân mới mắc bệnh sử dụng bài thuốc này trong vòng 1 tháng thì bệnh sẽ khỏi hoàn toàn. Ngoài ra người bệnh cũng có thể tham khảo thêm những bài thuốc chữa bệnh bằng cỏ ngũ sắc, củ dền đỏ, hạt gấc ... những loại thảo dược này được đánh giá có cộng dụng chữa bệnh rất hiệu quả và bất ngờ.

Chữa viêm xoang bằng cây vòi voi có tốt không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét