Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Viêm khớp háng uống thuốc gì?

Viêm khớp háng uống thuốc gì? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi này.




Hỏi: Viêm khớp háng uống thuốc gì?

"Chào bác sĩ,

Tôi tên là Phạm Xuân Thành, 59 tuổi, Quảng Ninh.

Tôi mới phát hiện mình bị bệnh viêm khớp háng. Bác sĩ xác định phương pháp điều trị bệnh cho tôi là phẫu thuật thay khớp háng. Tuy nhiên, do công việc của tôi quá bận. Đồng thời, tôi đang theo học một lớp nâng cao vào cuối tuần. Do đó, lịch của tôi hầu như đã kín hết.

Tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển, vận động. Thậm chí, chỉ ngồi thôi, tôi cũng có thể cảm nhận được cơn đau của bệnh viêm khớp háng. Tôi viết thư này,mong bác sĩ tư vấn giúp tôi: Viêm khớp háng uống thuốc gì?

Từ nay tới ngày phẫu thuật, tôi còn một khoảng thời gian khá dài. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Trường hợp của tôi cần xử trí như thế nào, loại thuốc nào giúp tôi giảm đau, chống chọi lại với bệnh tật tới thời điểm phẫu thuật.

Tôi xin chân thành cảm ơn!"



Tư vấn: Viêm khớp háng uống thuốc gì?

Chào bác,

Chúng tôi xin cảm ơn vì sự tin tưởng của bác dành cho chúng tôi. Dưới đây chúng tôi xin tư vấn giúp bác về câu hỏi: Viêm khớp háng uống thuốc gì?

Trong thư của bác có gửi cho chúng tôi, bạn chỉ nhắc tới việc mong muốn uống thuốc để duy trì tới khi phẫu thuật. Tuy nhiên, bác không nói rõ ràng về nguyên nhân mình mắc bệnh viêm khớp háng. Do đó, trả lời câu hỏi: Viêm khớp háng uống thuốc gì của bác, chúng tôi xin đưa ra các trường hợp sau:

- Nguyên nhân do một cơ bắp căng thẳng, viêm gân, xương khớp, người bệnh sử dụng: thuốc giảm đau không cần kê toa như tylenol hoặc thuốc kháng viêm không steroid.

- Nguyên nhân do viêm khớp dạng thấp, người bệnh sử dụng thuốc kháng viêm theo toa như corticoid,.. Đồng thời, người bệnh cũng cần kết hợp nghỉ ngơi cho tới khi cảm thấy tốt hơn.

- Nguyên nhân do viêm khớp thì các bài tập với các động tác kéo dãn và tăng sức đề kháng có thể giảm đau và cải thiện vận động của khớp bao gồm bơi lội, vật lý trị liệu.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số phương pháp tự nhiên giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả như:

- Cao xương dê: bổ sung canxi tự nhiên

- Cao rắn hổ mang: hỗ trợ giảm đau do cứng khớp, đau dây thần kinh, trị nhức mỏi tê liệt, bán thân bất toại.

- Các thảo dược : Độc hoạt, Phòng phong, Tang ký sinh, Đỗ trọng, Ngưu tất, Quế chi, Đương quy có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp hấp thu nhanh hơn, cân bằng tính nóng của một số hoạt chất.

Trên đây là phần tư vấn của chúng tôi về câu hỏi: Viêm khớp háng uống thuốc gì? Ngoài các biện pháp trên, bạn nên kết hợp cùng các biện pháp vật lý trị liệu để mang lại cho mình kết quả tốt nhất.
Thuốc điều trị viêm khớp cổ chân tốt nhất 
Đau khớp vai khám ở đâu?

Viêm khớp háng uống thuốc gì? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét