Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Đau khớp vai uống thuốc gì?

Đau khớp vai uống thuốc gì? Câu hỏi này được rất nhiều người bệnh thắc mắc, băn khoăn. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trong bài viết dưới đây.




Hỏi: Đau khớp vai uống thuốc gì?

"Chào bác sĩ!

Tôi tên là Phạm Văn Bình, 50 tuổi. Hiện nay, tôi đang sinh sống tại Hà Nội. Tôi phát hiện mình bị bệnh đau khớp vai. Bác sĩ có đi khám và uống thuốc theo đơn. Nhưng tới thời điểm hiện tại, tôi phát hiện các cơn đau vẫn thường xuyên xuất hiện. Thậm chí có xu hướng nghiêm trọng hơn.

Tôi hy vọng bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi: Đau khớp vai uống thuốc gì? Các loại thuốc có thể sử dụng là gì?

Tôi mong sớm nhận được sự hồi âm của bác sĩ.

Tôi xin chân thành cảm ơn!"


Tư vấn: Đau khớp vai uống thuốc gì?

Trước hết, tôi xin cảm ơn bác đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Dưới đây, tôi xin tư vấn cùng bác cũng như bạn đọc khác về câu hỏi trên:

Đau khớp vai uống thuốc gì?- thuốc Tây y

Thuốc Tây y là một trong những loại thuốc được sử dụng chính trong việc điều trị bệnh đau vai khớp. Thuốc đau vai khớp Tây y,gồm:

- Thuốc giảm đau: paracetamol

- Thuốc chống viêm: corticoid

- Thuốc giảm đau, chống viêm: aspirin, diclofenac, meloxicam

- Thuốc giãn cơ

- Thuốc an thần, thuốc bổ thần kinh

Sử dụng thuốc Tây y được sử dụng để chữa bệnh phải tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ. Người bệnh tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc chữa bệnh. Trong trường hợp xuất hiện biểu hiện bất thường, bạn cần thông báo với bác sĩ ngay lập tức.



Đau khớp vai uống thuốc gì? – Thuốc Đông y

Bên cạnh thuốc Tây y, bạn có thể sử dụng thuốc Đông y chữa bệnh đau khớp vai. Sử dụng thuốc Đông y chữa bệnh phụ thuộc vào các dạng bệnh được chia theo Đông y:

1/ Phân hàn ngưng tụ lạc mạch bất thông


Chuẩn bị:


- Cát căn, quế chi 25g

- Khê huyết đằng, tang chi, lộ thông tử, mỗi loại 30g

- Đương quy,khương hoàn, mỗi loại 12g

- Khương hoạt 10g

Cách thực hiện:


- Sắc uống: bạn cho các vị thuốc trên vào sắc uống

2/ Can khí uất kết đàm tọc

Chuẩn bị:

- Đương quy, bạch thượt,mỗi loại 30g

- Sài hồ, trần bì, chế bán hạ, mỗi loại 12g

- Khương hoạt, tần giao, bạch giới tử, mỗi loại 10g

Cách thực hiện:

Bạn cho các vị thuốc trên vào sắc lấy nước thuốc uống.

3/ Ngoại thương ứ huyết
Chuẩn bị:

- Thấu cốt thảo , Đan sâm,mỗi loại 30g

- Khê huyết đằng 20g

- Đương quy vĩ 18g

- Điên hồ sách12g

- Hồng hoa, chế nhũ hương, chế một dược, hương phụ, mỗi loại 10g

Cách sử dụng:

Bạn cho các vị thuốc trên vào sắc lấy nước thuốc uống.

Trên đây là phần tư vấn của tôi về: đau khớp vai uống thuốc gì. Thuốc Đông y có tác dụng phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Thuốc tây y có khả năng gây tác dụng phụ cao. Bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn thuốc phù hợp.
Bệnh đau  khớp vai, nguyên nhân và cách điều trị 
Địa chỉ chữa viêm đa khớp dạng thấp uy tín

Đau khớp vai uống thuốc gì? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét