Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Bệnh thấp khớp có nguy hiểm không?

Bệnh thấp khớp có nguy hiểm không? Bệnh thấp khớp có điểm bắt đầu chỉ là một khớp nhỏ tại chân, tay hoặc một vị trí khác. Vậy, bệnh thấp khớp có điểm dừng hay không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.




Trả lời: Bệnh thấp khớp có nguy hiểm không?

Bệnh thấp khớp là một trong các bệnh về mặt xương khớp. Bệnh thấp khớp có gây nguy hiểm cho người bệnh. Dưới đây là những mối nguy có thể xảy ra nếu người bệnh không không phát hiện và chữa trị bệnh kịp thời.

Tử vong


Đây là biến chứng nguy hiểm nhất trong tất cả các biến chứng bệnh thấp khớp có thể gây ra. Trường hợp, tử vong, không còn sự sống và không gì có thể cứu chữa.

Nguyên nhân của tử vong do bệnh thấp khớp là do hiện tượng “ khớp đớp vào tim”. Theo thống kê của các nhà khoa học, người bệnh thấp khớp có thể bị tử vong vì nguyên nhân này chiếm tới 30 %.

Không thể thụ thai ở nữ giới


Đây là một trong các nguy hiểm vô cùng đáng tiếc trả lời câu hỏi: Bệnh thấp khớp có nguy hiểm không?

Nữ giới có nguy cơ mắc bệnh thấp khớp cao gấp 2-3 lần nam giới, và theo 1 số nghiên cứu, 25% phụ nữ bị thấp khớp gặp khó khăn trong việc thụ thai.

Mang thai và làm mẹ là một trong những thiên chức của người phụ nữ. Trường hợp, bạn không thể làm mẹ, kết quả của câu chuyện có thể không dừng lại ở đó. Điều tệ hại hơn có thể xảy ra: hôn nhân đổ vỡ.

Do đó, bạn cần phát hiện và điều trị sớm bệnh thấp khớp, tránh nguy cơ này xảy ra.



Tàn phế

Bạn đang chơi thể thao bình thường? Bạn tự mình làm mọi việc và không cần sự giúp đỡ của ai. Bạn có thể đi đây đó nếu thích,… Những hành động hàng ngày của bạn sẽ phải hạn chế thậm chí là ngưng lại do biến chứng tàn phế của bệnh thấp khớp.

Nếu bạn là một người bình thường. Bạn khó có thể chấp nhận khả năng mình phải ngồi xe lăn, không thể đứng, không thể tự mình thực hiện các hoạt động bình thường. Theo thống kê của Bộ y tế, khả năng tàn phế xảy ra ở người bệnh thấp khớp rất cao.

Biến dạng khớp, hạn chế khả năng lao động

Trường hợp, bệnh nhân thấp khớp không được điều trị sớm, khớp sẽ bị biến dạng, vùng dưới da sẽ mọc nốt sần đỏ hay còn gọi là “nốt thấp”.
Các biểu hiện của bệnh thấp khớp sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động và khả năng lao động của người bệnh.

Trên đây là những nguy cơ có thể xảy ra, trả lời câu hỏi: bệnh thấp khớp có nguy hiểm không. Hy vọng thông tin trên hữu ích với bạn.
Chữa viêm khớp dạng thấp bằng thuốc nam 
Viêm khớp dạng thấp kiêng ăn gì?

Bệnh thấp khớp có nguy hiểm không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét