Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Viêm khớp háng có nguy hiểm không?

Viêm khớp háng có nguy hiểm không? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều người đọc quan tâm. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về câu hỏi này.



Hỏi: Viêm khớp háng có nguy hiểm không?

"Chào bác sĩ,

Tôi tên là Phạm Văn Giang, 35 tuổi, Hà Nội.

Tôi làm nghề giáo viên. Thời gian đứng lớp của tôi khá nhiều. Gần đây tôi thường xuyên bị đau ở phần háng. Việc đi lại gặp nhiều khó khăn. Điển hình là có hôm tôi lên lớp muộn. Nguyên nhân là vừa đi vừa nghỉ

Sau khi thăm khám, bác sĩ kết luận tôi vị viêm khớp háng đang ở giai đoạn đầu. Trước giờ tôi rất ít khi uống thuốc, thường tôi sẽ để tự khỏi hoặc sử dụng thuốc Đông y.

Tôi cũng đang có suy nghĩ để bệnh viêm khớp háng tự khỏi qua việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống. Tuy nhiên, liên quan tới xương khớp tôi cũng không có kiến thức chuyên sâu. Hy vọng, bác sĩ tư vấn giúp tôi: Viêm khớp háng có nguy hiểm không?

Mong sớm nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Tôi xin chân thành cảm ơn!"



Tư vấn: Viêm khớp háng có nguy hiểm không?

Trước hết, chúng tôi xin cảm ơn bạn vì đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Dưới đây, chúng tôi xin tư vấn bạn như sau:

Bệnh viêm khớp háng là một trong những bệnh về xương khớp nguy hiểm. Bệnh thường diễn ra trong im lặng. Và tới khi biểu hiện ra ngoài, bệnh sẽ phát triển theo xu hướng thần tốc. Khi đó, từ giai đoạn cấp tính tới giai đoạn mãn tính vô cùng ngắn. Do đó, bạn không thể để “ bệnh tự khỏi” được.

Trả lời câu hỏi: Viêm khớp háng có nguy hiểm không? Chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn những nguy hiểm bệnh có thể mang lại:

- Tàn phế


Đây là nguy hiểm đầu tiên, gần nhất khi mắc bệnh viêm khớp háng. Vận động bị hạn chế có thể ảnh hưởng tới công việc của bạn. Đặc biệt, việc bị hạn chế vận động này sẽ ngày càng nghiêm trọng.

Đặc biệt, bệnh có thể làm phần sụn khớp bị phá hủy hoàn toàn khiến đầu xương bị tổn hại nặng nề. Khi đó, người bệnh sẽ đứng trước nguy cơ bị bại liệt rất cao, tàn phế.

- Thoái hóa khớp háng

Bệnh viêm khớp háng không được điều trị có thể phát triển thành thoái hóa khớp háng. Quá trình thoái hóa khớp diễn ra với tốc độ vô cùng nhanh chóng. Tới thời điểm chớm khớp bị mài mòn, biến dạng, gai xương khớp xuất hiện nhiều. Người bệnh sẽ gặp rất nhiều rắc rối. Việc điều trị thoái hóa khớp háng khó hơn việc điều trị viêm khớp háng rất nhiều.

Trên đây là những nguy hiểm trả lời câu hỏi: Viêm khớp háng có nguy hiểm không? Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.
Thay khớp háng bao nhiêu tiền? 
Viêm khớp háng uống thuốc gì?

Viêm khớp háng có nguy hiểm không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét