Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Đau khớp vai khám ở đâu?

Đau khớp vai khám ở đâu? Câu hỏi này được rất nhiều bệnh nhân đau khớp vai quan tâm. Hiện nay, chúng ta có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh đau khớp vai. Tuy nhiên, một địa chỉ khám chữa bệnh đau khớp vai uy tín, không phải ai cũng biết.




Hỏi: Đau khớp vai khám ở đâu?

"Chào bác sĩ,

Tôi tên là Phạm Thị Hương, Hà Nội.

Tôi làm nghề giáo viên được hơn 10 năm nay. Gần đây, vai tôi thường xuyên bị đau. Tôi đang định chuẩn bị đi khám đau vai. Tuy nhiên, gia đình tôi cũng không có ai gặp phải trường hợp này. Nên tôi muốn tham khảo trước khi tới khám.

Hy vọng bá sĩ tư vấn giúp tôi: Đau khớp vai khám ở đâu? Đặc biệt là các địa chỉ ở Hà Nội khám bệnh uy tín.

Tôi xin chân thành cảm ơn!"



Tư vấn: Đau khớp vai khám ở đâu?

Chào bạn,

Chúng tôi xin cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Dưới đây, chúng tôi xin tư vấn giúp bạn các địa chỉ khám đau khớp vai uy tín nhất tại Hà Nội.

1/ Bệnh Viện Trung Ương Quân Đội 108

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 là bệnh viện trực thuộc Bộ Quốc Phòng Việt Nam, đây là bệnh viện lớn nhất và tốt nhất của quân đội tại miền Bắc.

Địa chỉ: số 1 Trần Hưng Đạo – Hai Bà Trưng – Hà Nội

2/ Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện tuyến trung ương lớn nhất tại Việt Nam.
Khoa cơ xương khớp của bệnh viện Bạch Mai luôn là một trong những đơn vị đầu ngành về khám và chữa bệnh xương khớp tại Việt Nam

Địa chi: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội


3/ Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức có thể xem là bệnh viện lâu đời nhất tại Hà Nội khi được thành lập từ năm 1902. Bệnh viện Việt Đức có Khoa chấn thương chỉnh hình là chuyên khoa về xương khớp.

Địa chỉ: 40 Phố Tràng Thi - Hà Nội - Việt Nam

4/ Bệnh viện E

Bệnh viện E Trung Ương là một trong những bệnh viện lớn tại Hà Nội và cũng là một trong những bệnh viện có chuyên khoa về cơ – xương – khớp.

Địa chỉ: 87, Trần Cung, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 

5/ Bệnh viện Việt-Pháp

Bệnh viện Việt - Pháp là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên không chỉ ở Hà Nội mà còn ở Miền Bắc Việt Nam. Bệnh viện hiện có hai chuyên khoa có khả năng chữa bệnh về xương khớp là Khoa chấn thương - chỉnh hình và Khoa Nội Cơ - Xương - Khớp.

Địa chỉ: Số 1 - Phương Mai - Đống Đa - Hà nội

Trên đây là phần tư vấn của chúng tôi về câu hỏi: Đau khớp vai khám ở đâu? Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc.
Đau khớp vai uống thuốc gì?
Địa chỉ chữa viêm đa khớp dạng thấp uy tín

Đau khớp vai khám ở đâu? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét