Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Thoát vị đĩa đệm có quan hệ được không?

Thế nào là bệnh thoát vị đĩa đệm

Xin chào bác sĩ, tên tôi là Nguyễn Bảo Anh năm nay 35 tuổi tôi  bị thoát vị đĩa đệm giai đoạn 2, tôi đã uống thuốc giảm đau, tập vật lý trị liệu nhưng bệnh tình vẫn không có dấu hiệu suy giảm. Tôi thắc mắc không rõ đối với giai đoạn bệnh của tôi, thoát vị đĩa đệm có quan hệ được không?, có khiến tình trạng bệnh thêm nghiêm trọng hơn không? Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi phương pháp nào điều trị bệnh đạt được kết quả ngoài phương pháp phẫu thuật không ? Tôi xin chân thành cảm ơn và mong nhận được tư vấn sớm của bác sĩ ( Bảo Anh Hà Nội).

Thoát vị đĩa đệm có quan hệ được không
     Chào bạn Anh, cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Qua nhưng gì bạn miêu tả  đối với trường hợp của bạn chúng tôi xin được tư vấn như sau:
     Thoát vị đĩa đệm là triệu trứng đĩa đệm dịch chuyển ra khỏi vị trí bên trong đốt sống, xảy ra sau các tác nhân sang chấn hoặc nền đĩa đệm bị thoái hóa, nứt rách, trên lâm sàng thường biểu hiện chứng đau về thần kinh.
     Bệnh có thể xảy ra ở  cột sống các đốt sống, thoát vị đĩa đệm hay đau thường gặp ở vị trí thấp của lưng, trong trường hợp này sẽ gây ra chứng đau vùng thắt lưng. Và khi thoát vị đĩa đệm có đè ép vào rễ dây thần kinh tọa sẽ gây chứng đau vùng thắt lưng và lan xuống chân (hay còn gọi là đau tọa lưng). Khi thoát ở vị trí cổ sẽ gây đau cổ gáy. Nếu kết hợp ép rễ thần kinh cánh tay sẽ gây đau cổ; vai và tay bên bị chèn ép.
     Những cơn đau thường xuyên và kéo dài gây ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và đời sống vợ/chồng , nhất là trong đời sống quan hệ vợ chồng.

Thoát vị đĩa đệm có quan hệ được không

Khi bị bệnh thoát vị đĩa đệm, người bệnh nên hạn chế quan hệ vợ/chồng. Nếu quan hệ thì phải trong tư thế khi người bệnh thẳng lưng, có hỗ trợ từ vợ/chồng của bạn để không ảnh hưởng đến phần bị đau. Thoát vị đĩa đệm có quan hệ được không?, thoát vị đĩa đệm vẫn quan hệ được nếu hai vợ chồng tìm biện pháp, đưa ra các ý kiến và tư thế trong quan hệ để thuận tiện nhất cho cả hai.
Những bước để duy trì quan hệ cho người bị thoát vị đĩa đệm
Thoát vị đĩa đệm có quan hệ được không và để giúp bạn chống lại ảnh hưởng do thoát vị đĩa đệm gây ra chúng tôi đưa ra những phương pháp sau để bạn và người bạn đời có được những phút giây hạnh phúc nhất khi quan hệ vợ/chồng, bạn cần phải chú ý những điều sau:
Giao tiếp khi quan hệ vợ/chồng
Hãy trò truyện nhiều hơn
Nếu chẳng nay một trong hai người bị bệnh gut nên chú ý đến chế độ ăn cho người bệnh gout để điều trị bệnh hiệu quả.
Cơn đau có thể làm bạn khó khăn trong khi quan hệ và thật khó để có thể giải thích được, điều quan trọng là bạn cần phải nói chuyện về vấn đề này nhằm ngăn chặn sự căng thẳng hiểu lầm có thể phát sinh trong mối quan hệ của hai người,thoát vị địa đệm có quan hệ được không và để cuộc sống của bạn và bạn đời của bạn thật sự viên mãn thì cần trò chuyện nhiều hơn cởi mở hơn.
Thư giãn và không vội vàng khi quan hệ, cần có các bài tập để giúp giảm đau và cũng là bài tập chữa thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả
Trước khi bắt đầu quan hệ vợ/chồng và tùy thuộc vào tình trạng bệnh bạn đang gặp phải, hãy thư giãn các cơ thể nếu thích hợp. Thoát vị đĩa đệm có quan hệ được không, hãy thư giãn và đưa ra ýtưởng đơn giản nhẹ nhàng như massage, sử dụng một miếng dán nóng (hay nước đá nếu mà cảm thấy tốt hơn), hoặc tắm ấm áp.
Nhận thấy thoải mái khi quan hệ bằng cách sử dụng gối
Hãy thử những phương pháp mới
Nằm phẳng trên giường của bạn khi quan hệ khiến cho cột sống phải chịu áp lực, bạn chỉ cần đặt một vài chiếc gối dưới đầu gối, áp lực giảm một nửa. Bạn cũng có thể thấy nhẹ nhõm hơn bằng một cái gối dưới đầu hay lưng dưới của bạn.

Hãy thử các vị trí khác nhau khi quan hệ

Người bị thoát vị đĩa đệm nên là đối tác thụ động khi nói đến hoạt động tình dục nếu bạn bị cơn đau hành hạ, thì bạn có thể thay đổi tư thế quan hệ khác nhau. Những người khác thấy thành công khi cả hai cùng hợp tác với nhau trong chuyện yêu.Thoát vị đĩa đệm có quan hệ được không và các tư thế quan hệ thay thế cho một người phụ nữ bao gồm hãy để cô ấy nằm trên, hoặc bạn có thể đặt một chiếc gối dưới ngực hoặc nằm nghiêng trên mép giường với đôi chân lơ lửng ra khỏi giường. Cần tìm hiểu qua các hình ảnh bệnh gout để xem có mắc các bệnh khác ngoài thoát vị không để có các phương pháp phòng tránh và điều trị hiệu quả.

Hãy thay đổi địa điểm yêu khi quan hệ

Hãy xem xét một sự thay đổi địa điểm “yêu”. Đối với một điểm hẹn lãng mạn, hãy nhớ tình dục có thể được thưởng thức ở những nơi khác hơn là một chiếc giường. Bất kỳ mặt phẳng nào cũng có thể thực hiện được việc đó chẳng hạn như hãy thử quan hệ bằng cách ngồi trên ghế hoặc trên ghế sofa.
Nói chuyện với bác sĩ nếu như cơn đau còn tái diễn

Trò chuyện và nhận tư vấn từ bác sĩ

Nếu như đã thực hiện nhiều phương pháp nhưng bạn vẫn gặp rắc rối trong chuyện quan hệ và bị cơn đau hành hạ thì hãy gặp bác sĩ để được tư vấn và điều trị kịp thời thoát vị đĩa đệm sớm nhất.Thoát vị đĩa đệm có quan hệ được không và để cuộc sống của bạn hạnh phúc chúng tôi khuên bạn nên thăm khám và điều trị thường xuyên, chúc bạn có những giây phú vui vẻ bên một nửa của mình.

Thoát vị đĩa đệm có quan hệ được không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét