Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Mẹo chữa đau bụng kinh nguyệt bằng gừng

Đau bụng kinh là hiện tượng thường gặp ở phái nữ. Có rất nhiều dấu hiệu đau bụng kinh như đau bụng trước khi có kinh nguyệt, đau bụng trong quá trình hành kinh và ngay cả khi hết máu kinh chị em vẫn còn hiện tượng đau âm ỉ ở vùng bụng dưới. Hiện tượng đau bụng kinh tạo cảm giác đầy bụng, khó chịu cũng như gây khó khăn trong quá trình học tập cũng như làm việc.
Nếu bạn cũng là một trong những phái đẹp bị đau bụng kinh nguyệt thì hãy thử ngay những mẹo đơn giản sau nhé. Bạn sẽ không còn phải vật vã với những cơn đau mỗi khi ‘bà cô khó tính” ghé thăm nữa.
Chữa đau bụng kinh bằng gừng tươi
Chữa đau bụng kinh bằng gừng tươi
Để thực hiện giảm đau bụng kinh bằng gừng các bạn chuẩn bị như sau:
1.     200 ml nước và gừng tươi 30g
2.     Gừng sau khi rửa sạch để ráo nước chị em đem thái thành những sợi nhỏ.
3.     Đun hỗn hợp gừng và 200ml nước trong 15 phút rồi tắt bếp.
4.     Sau khi hỗn hợp nguội, dùng khăn bông thấm hỗn hợp và thoa đều lên bụng.
Nước gừng thẩm thấu giúp tử cung dễ dàng co bóp đẩy máu kinh ra ngoài, làm giảm thời gian hành kinh cũng như tần xuất của các cơn đau.
Sau hút thai bao lâu thì có kinhHút thai bao nhiêu tiền
Lưu ý:
Theo đông y, gừng là một loại thảo dược có tác dụng rất tốt trong chống viêm, giảm đau. Ngoài ra nó còn có tác dụng chữa trị cảm giác buồn nôn, đầy hơi cũng như các triệu chứng đau bụng kinh khác.
Chị em nên áp dụng nhiều lần trong ngày để hiệu quả được tốt nhất.
Tuy nhiên làn da nhạy cảm rất dễ bị dị ứng, để tránh hiện tượng này chị em nên thử dùng một ít hỗn hợp bôi lên tay để xem có dấu hiệu bất thường không. Sau đó mới trực tiếp bôi lên bụng.
Trên đây là những chia sẻ về phương pháp chữa trị đau bụng kinh nguyệt bằng gừng tươi. Hy vọng chị em sẽ thoát khỏi những khó chịu do những cơn đau bụng khi có kinh nguyệt gây ra. Mọi thắc mắc xin liên hệ tới hotline 01666 06 55 66 – 01666 06 55 88 để được tư vấn miễn phí.
Nguyên nhân rong kinh ở nữ giới
Xin cảm ơn và chúc chị em có thật nhiều sức khỏe và xinh đẹp

Mẹo chữa đau bụng kinh nguyệt bằng gừng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: sức khỏe vàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét