Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Dấu hiệu giang mai ở nam giới

Dấu hiệu bệnh giang mai ở nam giới thường xuất hiện ở bao quy đầu và thường phái mạnh chủ quan với trạng thái căn bản nên lúc bệnh chuyển sang mức độ khác người bệnh mới cảm thấy bất an và mới bắt đầu đi khám. Việc dự đoán sớm và trị bệnh nhanh chóng là rất quan trọng vì vậy bạn không được chủ quan đối với căn bệnh này.
Dấu hiệu giang mai ở nam giới như thế nào?

Dấu hiệu giang mai nam giới giai đoạn 1

Khoảng 3 tuần lúc xoắn vi rút thâm nhập vào thân thể của người bệnh người mắc bệnh sẽ có các hội chứng rõ rệt. Săng giang mai là tình cảnh nặng nhất của thời gian đầu. Đối với bạn nam, săng giang mai thường góp mặt ở quy đầu, rãnh quy đầu, bao quy đầu, trên đầu dương vật hoặc dây chằng, Không chỉ thế còn có nguy cơ xuất hiện ở "lỗ khu" và miệng...
Các tác hại ban đầu là những nốt ban truyền nhiễm dần ra ngày 1 rộng rồi hình thành vết loét có đường kính 1 – 2 cm, xung quanh nổi lên những hình tròn màu đỏ, bề mặt dính loét hay loét nhẹ hay không có trạng thái loét. Cũng có lúc chảy 1 ít dịch, có độ cứng như sụn, không có cảm giác đau. Săng giang mai đa số là đơn phát, nhưng cũng có 1 số ít người bị bệnh có hội chứng đa phát.

Dấu hiệu giang mai nam giới giai đoạn 2

Sau gần 2 tháng thì dấu hiệu bệnh giang mai ở nam giới sẽ chuyển sang thời kỳ 2 bệnh thường có các trạng thái như: sốt, hạch bạch huyết sưng lớn, không đau, kèm theo đau đầu, đau cơ, đau khớp, chán ăn, thân thể suy nhược. Niêm mạc da góp mặt nốt ban có hình cánh hoa hồng, mụn mủ, nổi ban ở vùng niêm mạc ở môi, khoang miệng, quy đầu, Ngoài ra còn có những tình cảnh khác như rụng tóc, rụng lông, nốt ban giảm màu hoặc chuyển sang thâm.
các biến chứng lan nhiễm rộng, tăng sinh từ từ, cảm giác ngứa nhưng không rõ ràng. Trong thời gian này, nguy cơ lan nhiễm bệnh rất to, trường hợp như người mắc bệnh không trị liệu, những tình trạng này tự khỏi thâm chí là không để lại vết tích. tuy nhiên hiện diện những tổn hại khác như tạo ra viêm giác mạc, viêm nhiễm màng kết, nhiễm trùng dây thần kinh thị giác, viêm nhiễm võng mạc, viêm khớp. Hơn thế, bệnh còn hình thành những hệ lụy về hệ thống thần kinh như viêm nhiễm màng não, u não...

Dấu hiệu giang mai nam giới giai đoạn 3

Giang mai cấp độ 3 có khoảng thời gian diễn ra từ 3-15 năm sau các hiện trạng của cấp độ 1 và 2 được chia thành ba hình thức khác nhau: giang mai thần kinh (6,5%), giang mai tim mạch (10%) và củ giang mai (15%). những người bệnh giang mai thời gian này không nhiễm bệnh.

Dấu hiệu giang mai nam giới ở củ giang mai

Củ giang mai lộ diện từ 1 - 46 năm sau lúc nhiễm bệnh (trung bình 15 năm) , có hình cầu hay mặt phẳng không đối xứng, màu đỏ như mận, hơi ngả tím, kích thước bằng hạt ngô, mật độ chắc, ranh giới rõ ràng, các củ giang mai tiến triển không lành tính, có hoại tử hoặc hoại tử teo hay tạo loét, rất chậm lành và ít lan hơn, sau khi khỏi thường để lại sẹo. Trường hợp củ, gôm khu trú vào những bộ phận cần thiết nếu không được điều trị kịp thời sẽ đe doạ mạng sống người mắc bệnh.
Giang mai thần kinh là gì?

Dấu hiệu giang mai nam giới ở thần kinh

Giang mai thần kinh là bệnh liên quan đến hệ thống thần kinh trung ương. Nó dễ dàng xảy đến sớm: không có trạng thái hoặc triệu chứng lâm sàng bằng viêm nhiễm màng não, hoặc sự phân ly giữa biến đổi dịch não tủy đã rõ rệt và tình trạng lâm sàng còn thô sơ. hay xảy đến muộn: hình thành có hại ngoài nhiễm khuẩn màng não, mao mạch não, còn ảnh hưởng não khu trú hoặc tổn hại thoái hóa ở não. Giang mai thần kinh thường xảy ra 4-25 năm sau lúc lây lan bệnh. Bệnh có nguy cơ gây suy nhược trầm cảm, đảo lộn ý thức từng mức độ, động kinh, đột quỵ hay gây nên ảo giác đối với người mắc bệnh.

Dấu hiệu giang mai nam giới ở tim mạch

Giang mai tim mạch thường diễn ra ra 10-30 năm sau lúc lây truyền bệnh. các biến tướng thường gặp nhất là phình mạch.
Để chữa trị bệnh giang mai một liệu pháp hiệu quả nhất chúng tôi khuyên bạn nên đến kiểm tra trực tiếp hay có thể comment ở dưới. chúng tôi săn sàng chia sẻ mọi câu hỏi đến các bạn. Hoặc muốn tìm hiểu về bệnh giang mai, các bạn có thủ tham khảo thêm tại chuyên mục bệnh.

Dấu hiệu giang mai ở nam giới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét