Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Cách điều trị bệnh rong kinh rong huyết ở nữ

Rong kinh rong huyết là một căn bệnh phụ khoa không phải hiếm gặp ở nữ giới, nhưng không phải ai cũng hiểu hiện tượng rong kinh là gì? Tại sao bị rong kinh cũng như tác hại của hiện tượng rong kinh rong huyết ở nữ giới. Chị em bị rong kinh phải làm sao? Chính vì vậy chúng tôi đã có cuộc trao đổi với các chuyên gia phụ khoa đến từ phòng khám phụ khoa uy tín nhất tại Hà Nội Thiên Tâm về căn bệnh rong kinh nguyệt ở nữ giới. Chị em hãy trang bị cho mình những kiến thức về bệnh rong kinh đầy đủ và chính xác nhất.
Qua bài viết, các chuyên gia sẽ chia sẻ với chị em những thông tin về hiện tượng rong kinh, rong huyết ở phụ nữ cũng như cách chữa rong kinh đơn giản, hiệu quả cho chị em.
cách chữa rong kinh ở nữ giới

Rong kinh – Hiện tượng rong kinh ở nữ giới

Rong huyết kéo dài tạo ra tình trạng mất máu gây đe dọa cho sức khỏe và gây ra nhiễm khuẩn, khuẩn có thể đi từ đường máu qua âm đạo vào buồng tử cung gây đến nhiều bệnh khác. Bên cạnh đó rong kinh là triệu chứng của kinh nguyệt không đều, nó sẽ ảnh hưởng tới hooc môn trong quá trình rụng trứng và thụ thai, khi rong kinh kéo dài có thể ảnh hưởng tới việc sinh con của bạn. Ngoài ra rong kinh – hiện tượng rong kinh khác ở nữ giới ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống thường ngày cũng như đời sống sinh hoạt của chị em.

Cách chữa bệnh rong kinh rong huyết

Nếu bạn mắc rong kinh rong huyết ở tình huống nhẹ thì có khả năng không cần chữa bệnh, nếu máu ra nhiều bạn có khả năng sử dụng viên thuốc tránh thai để trị hiện tượng rong huyết, tuy vậy việc dùng viên thuốc ngừa thai cũng mang lại ít nhiều đe dọa nên trước khi áp dụng hãy tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa. Bên cạnh đó thì hãy áp dụng chế độ ăn uống dinh dưỡng đủ chất và chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe cũng như sức đề kháng của bản thân.
Đối với một số thiếu nữ trên 18 tuổi đã có quan hệ thì hãy nên đi xét nghiệm phụ khoa theo đúng định kì. Nếu tình huống rong kinh rong huyết kéo dài và nhưng biện pháp trên không mang lại công hiệu thì hãy đi khám bác sĩ chuyên khoa để được kết luận và xác định cách chữa rong kinh phù hợp, hiệu quả. Nếu rong kinh rong huyết mất máu cấp tính thì phải vào viện cấp cứu.
Trên đây là những chia sẻ về tác hại cũng như cách chữa rong kinh rong huyết của các chuyên gia đến từ phòng khám Thiên Tâm. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp chị em có thể nhận biết cũng như biết được ảnh hưởng của rong kinh rong huyết để có biện pháp phòng tránh phù hợp, đúng lúc. Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ hotline 01666 06 55 66 – 01666 06 55 88 hoặc truy cập trực tiếp phukhoathientam.vn để được các chuyên gia tư vấn – giải đáp miễn phí.

Cách điều trị bệnh rong kinh rong huyết ở nữ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: sức khỏe vàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét