Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Viêm đa khớp uống thuốc gì?

Viêm đa khớp uống thuốc gì? Đây là câu hỏi, là thắc mắc, là quan tâm của rất nhiều người đọc, đặc biệt là những người bệnh viêm đa khớp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng kết giúp bạn tất cả các loại thuốc trả lời câu hỏi này.


Viêm đa khớp uống thuốc gì? – thuốc Tây y

Bệnh viêm đa khớp là một trong các bệnh có phạm vi hoạt động rộng nhất trong tất cả các bệnh về xương khớp. Trường hợp, bệnh không được điều trị sớm, có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm.

Thuốc Tây y chữa viêm đa khớp có tác dụng nhanh chóng, làm giảm ngay lập tức các biểu hiện của viêm đa khớp. Tuy nhiên, thuốc mang lại hậu quả nghiêm trọng cho người bệnh.

Tác dụng phụ thuốc Tây y mang lại không đơn giản chỉ dừng lại ở việc rối loạn tiêu hóa nhẹ. Tác dụng phụ của thuốc thậm chí nguy hiểm tới tính mạng con người, Do đó, lựa chọn thuốc tây y trả lời câu hỏi: Viêm đa khớp uống thuốc gì? Bạn cần tham khảo và tuyệt đối tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.


Dưới đây là những loại thuốc Tây y thường được sử dụng trong điều trị viêm đa khớp dạng thấp:

Giai đoạn 1: biểu hiện bệnh nhẹ, số khớp viêm ít. Người bệnh có khả năng vận động gần như bình thường. Thuốc tây y thường sử dụng trong trường hợp này, gồm: Aspirin, Chloroquine…

Giai đoạn 2: nhiều khớp viêm, hoạt động vận động của người bệnh viêm đa khớp dạng thấp bị hạn chế.

Thuốc tây y thường được sử dụng: Aspirin, Chloroquine , thuốc chống viêm nonsteroid, thuốc chứa corticoid liều trung bình.

Giai đoạn 3:
bệnh nặng, ít hoặc mất hẳn khả năng vận động.

Thuốc tây y chữa viêm đa khớp dạng thấp trong trường hợp này, gồm: corticoid liều cao; thuốc D-Penicilamin, Methotrexade, Cyclophosphamide…

Ngoài ra, người bệnh có thể sử dụng thực phẩm chức năng có nguồn gốc đông dược, viên uống bổ khớp chứa glucosamin… Các thực phẩm chức năng này chỉ có tính chất hỗ trợ, không phải thuốc chữa bệnh.

Việc sử dụng bất kỳ loại thuốc Tây y nào cùng phải nhận được sự đồng y, hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Người bệnh tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc.


Viêm đa khớp uống thuốc gì? – thuốc Đông y


Thuốc Đông y ngày càng được nhiều người bệnh viêm đa khớp dạng thấp sử dụng. Thuốc Đông y chữa bệnh an toàn và không gây bất kỳ ảnh hưởng nào tới sức khỏe của người bệnh.

Các vị thuốc được sử dụng trong thuốc Đông y đều có nguồn gốc tự nhiên. Y học hiện đại cũng đã có những nghiên cứu, chứng minh và công nhận khả năng chữa bệnh của các vị thuốc Đông y này.

Một số loại thuốc Đông y được nhiều người sử dụng trả lời câu hỏi: Viêm đa khớp uống thuốc gì?

- Sản phẩm Vương Khớp An của phòng khám Phúc Minh Đường

- Hoạt huyết phục cốt hoàn của Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng thuốc dân tộc,
......
Vì sao bạn bị đau cổ chân? Chữa bệnh như thế nào? 
Bạn đã biết gì về bệnh đau vai khớp?

Viêm đa khớp uống thuốc gì? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét