Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Đau khớp gối uống thuốc gì?

Đau khớp gối uống thuốc gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người bệnh đau khớp gối quan tâm. Chúng tôi cũng nhận được rất nhiều câu hỏi với nội dung tương tự. Dưới đây, chúng tôi xin tư vấn giúp bạn Hải về câu hỏi này.


Hỏi: đau khớp gối uống thuốc gì?

"Chào bác sĩ!

Tôi mới bị bệnh đau khớp gối gần đây. Tôi là dân xây dựng, kỹ sư công trường. Công việc thường xuyên phải di chuyển, đi lại. Bệnh đau khớp gối làm tôi gặp rất nhiều khó khăn trong công việc.

Hiện tôi đang uống thuốc theo đơn của bác sĩ. Các loại thuốc Tây tôi dùng đều giúp tôi giảm đau khớp gối một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, đuổi được cơn đau này qua, thì cơn đau khác lại tới. Đặc biệt, cơn sau so với cơn đau trước, tính chất mãnh liệt hơn rất nhiều.

Tình trạng này kéo dài chắc tôi nghỉ việc mất. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi: đau khớp gối uống thuốc gì? Bác sĩ tư vấn giúp tôi loại thuốc nào an toàn, không tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tôi xin chân thành cảm ơn!"

(Hữu Hải, 35 tuổi, Thái Bình)

Tư vấn: đau khớp gối uống thuốc gì?

Chào bạn Hải !

Chúng tôi cảm ơn vì sự tin tưởng của bạn dành cho mình. Câu hỏi: đau khớp gối uống thuốc gì? Không chỉ bạn, rất nhiều bạn đọc khác cũng thắc mắc. Dưới đây, chúng tôi xin tư vấn cũng bạn như sau:

Theo thông tin bạn cung cấp bên trên, chúng tôi nhận thấy, bạn hiện đang sử dụng thuốc Tây y chữa bệnh đau khớp gối. Bạn mong muốn sử dụng loại thuốc an toàn, hiệu quả, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn thuốc Đông y chữa bệnh đau khớp gối.

Thành phần của thuốc Đông y được xuất phát từ tự nhiên. Các vị thuốc thiên nhiên có tính vị, chức năng hỗ trợ chữa đau khớp gối từ nguyên nhân gây bệnh. Xuất phát từ tự nhiên, thuốc Đông y tuyệt đối an toàn với người bệnh.

Tuy nhiên, tác dụng cũng như thời gian sử dụng thuốc Đông y phụ thuộc nhiều vào cơ địa của từng người cũng như tình trạng bệnh. Bạn có thể sử dụng sản phẩm Vương Khớp An của Phòng khám Phúc Minh Đường, Viêm khớp Tâm Bình, An Cốt Nam,….

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp cũng các biện pháp dân gian khác để trả lời câu hỏi: đau khớp gối uống thuốc gì? Các biện pháp hỗ trợ giảm cơn đau này đều cho kết quả nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Gồm: sử dụng lá ngải cứu trắng, nhúng nước nóng, muối đắp vùng khớp gối bị đau. Hoặc, bạn ngâm gừng, muối trong nước nóng, khi nước ấm, dùng để ngâm chân trong 30 phút.

Trên đây là phần tư vấn của chúng tôi về câu hỏi: đau khớp gối uống thuốc gì?. Bạn có thể tham khảo để trang bị thêm kiến thức cho mình. Chúc bạn thành công.

Đau khớp gối uống thuốc gì? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét