Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Vợ hai tên viêm khớp dạng thấp, bỏ vợ được không?

Viêm khớp dạng thấp có chữa khỏi không? Câu hỏi này nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Chúng tôi xin trả lời sớm câu hỏi này để người bệnh xác định phương hướng thuốc điều trị sớm, tránh gây hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.


"Tôi buộc phải cưới vợ 2: viêm khớp dạng thấp. Bỏ vợ được không?"
Hỏi: Viêm khớp dạng thấp có chữa khỏi không?

"Chào bác sĩ!

Tôi tên là Hoàng, 30 tuổi, Hà Nội. Hiện nay, tôi đang kinh doanh tự do.

Gần đây, tôi thường xuyên bị đau khớp. Đặc biệt những lúc nắng mưa thất thường, thay đổi thời tiết hoặc lúc nửa đêm. Người tôi gầy sọp đi vì mất ngủ. Khi đi khám, bác sĩ chuyên khoa nói tôi bị viêm khớp dạng thấp. Tôi thật sự bất ngờ, vì tôi còn quá trẻ. Theo tôi được biết, viêm khớp dạng thấp phần lớn chỉ xảy ra ở người lớn tuổi. Tôi vẫn còn trẻ.

Bác sĩ nói với tôi rằng, tôi sẽ lấy thêm vợ hai có tên gọi là viêm khớp dạng thấp. Tôi phải chung sống với cô vợ này tới suốt đời. Bác sĩ nói rằng:thuốc giảm đau, chống viêm trong đơn thuốc của tôi chỉ có thể giảm đau, không thể chữa dứt điểm bệnh được.

Chỉ nghĩ tới việc tôi phải cưới vợ hai bất đắc dĩ này, tôi không muốn. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi: Viêm khớp dạng thấp có chữa khỏi không?

Tôi xin chân thành cảm ơn!"



Tư vấn: Viêm khớp dạng thấp có chữa khỏi không?

Chào bạn!
Chúng tôi xin cảm ơn sự tin tưởng của bạn dành cho chúng tôi. Câu hỏi trên của bạn cũng là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Dưới đây chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

- Bệnh viêm khớp dạng thấp có thể xảy ra ở bất kỳ độ tuổi nào

Chúng tôi xin lưu ý: bệnh viêm khớp dạng thấp có thể xảy ra ở bất kỳ lứa tuổi nào, không phân biệt độ tuổi ít hay nhiều.

Bệnh viêm khớp dạng thấp là một dạng bệnh tự miễn. Trong đó, cơ thể của người bệnh tự sinh ra kháng thể chống lại chính dịch mô của mình. Do đó, nếu không có biện pháp can thiệp điều trị. Bệnh sẽ phát triển, gây nhiều biến chứng nguy hiểm: biến dạng khớp, dính khớp, tàn phế,….

- Bệnh viêm khớp dạng thấp có thể được chữa khỏi bằng thuốc Đông y
Chúng tôi xin trả lời câu hỏi: Viêm khớp dạng thấp có chữa khỏi không? Bệnh được khống chế bằng thuốc Tây y. Tuy nhiên, biện pháp này không kiểm soát bệnh được lâu dài. Bệnh có thể được chữa khỏi bằng thuốc Đông y.

Giống như bạn nói: bạn đã cưới được một cô vợ hai bất đắc dĩ: viêm khớp dạng thấp.

Thuốc Đông y được xuất phát từ tự nhiên, có khả năng hỗ trợ chữa khỏi bệnh. Tuy nhiên, tác dụng và thời gian sử dụng phụ thuộc nhiều vào cơ địa của từng người. Bạn có thể sử dụng: Vương Khớp An của phòng khám Phúc Minh Đường, viêm khớp Tâm Bình, An Cốt Nam,…

Thuốc Đông y không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh. Bạn có thể yên tâm sử dụng trả lời câu hỏi: Viêm khớp dạng thấp có chữa khỏi không?
Đau khớp gối uống thuốc gì? 
Viêm đa khớp uống thuốc gì?

Vợ hai tên viêm khớp dạng thấp, bỏ vợ được không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét