Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu?

Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu?

Câu hỏi trên được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt, ở những người ở vùng nông thôn, nơi việc tiếp cận thông tin còn thấp. Chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn địa điểm chữa viêm đa khớp dạng thấp an toàn, hiệu quả.




Hỏi: Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu?

"Chào bác sĩ!

Cháu tên là Phạm Thị Hương, 20 tuổi, Hòa Bình.

Bố của cháu bị bệnh viêm đa khớp dạng thấp. Số khớp bị viêm của bố cháu ngày càng tăng. Nếu trước đây, bố chỉ đau một vị trí là ngón tay. Thì bây giờ,bố cháu đã bị đau lây sang rất nhiều vị trí khớp khác.

Hiện tại bố cháu sử dụng thuốc tây y để giảm đau nhưng hiệu quả thuốc mang lại ngày càng kém. Cháu không biết, liệu còn cách nào khác để chữa bệnh cho bố hay không. Hy vọng bác sĩ tư vấn giúp cháu: Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu? Cháu sẽ cùng bố đi khám, chữa bệnh cho bố.

Cháu xin chân thành cảm ơn!”


Tư vấn: Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu?

Chào bạn!


Chúng tôi xin gửi tới bạn lời cảm ơn vì đã tin tưởng gửi tin nhắn về cho chúng tôi. Dưới đây chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

Như bạn đã nêu ở trên: bố bạn bị viêm đa khớp dạng thấp. Hiện tại đang sử dụng thuốc Tây y điều trị, tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.

Chúng tôi xin trả lời bạn: ngoài thuốc tây y, bố bạn có thể sử dụng thuốc Đông y để chữa viêm đa khớp dạng thấp. Thuốc Tây y chỉ có tác dụng giảm đau, điều trị biểu hiện và không chấm dứt được nguyên nhân gây bệnh.

Ngược lại, thuốc Đông y có thể giúp người bệnh điều trị từ nguyên nhân gây bệnh. Sau khi điều trị nguyên nhân gây bệnh, biểu hiện của bệnh sẽ thuyên giảm và dừng hẳn. Tuy nhiên, thuốc Đông y chữa viêm đa khớp dạng thấp cũng có một số nhược điểm: thời gian điều trị lâu dài, tác dụng của thuốc phụ thuộc vào cơ địa của từng người.



Về câu hỏi: Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu?

Chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn: Phòng khám Phúc Minh Đường. Địa chỉ tại Hà Nội: 276, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ: 04 2268 0999.

Phòng khám Phúc Minh Đường sử dụng phương pháp Đông y hỗ trợ điều trị bệnh viêm đa khớp dạng thấp. Bạn cần đưa bố mình tới trực tiếp để được thăm khám và xác định chính xác tình trạng bệnh như thế nào.

Trên đây là phần nội dung tư vấn của chúng tôi về câu hỏi: Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu? Ngoài ra, bạn nên tới các bệnh viện lớn, uy tín để xác định chính xác tình trạng bệnh của mình trước khi điều trị.
Bệnh viêm đa khớp uống thuốc gì? 
Vợ hai tên viêm khớp dạng thấp, bỏ vợ được không?

Bệnh viêm đa khớp dạng thấp chữa ở đâu? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét