Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Mẹo xóa vết hằn quần lót khi mặc đồ ôm, bó

Cuộc sống ngày càng phát triển, dẫn theo đời sống tình dục của con người ngày càng thoáng hơn. Nhu cầu lựa chọn cho bản thân những “mốt” thời trang hiện đại cũng từ đó mà tăng cao, đặc biết với các bạn nữ. Tuy vậy cũng có một chút nho nhỏ rắc rối khi nữ giới sở hữu cho mình những bộ đồ thời thượng đó. Thực tế phụ nữ họ không biểu lộ ra sự khó chịu đó nên các bạn nam giới không để ý mà thôi. Vậy hãy cùng tìm hiểu đó là gì nhé!

mẹo xóa vết hằn quần lót khi mặc đồ ôm

Đã có phái nữ nào thấy khó chịu lúc mặc váy hoặc các đồ ôm khác mà mắc lộ vết hằn quần lót không? Trường hợp có thì cùng mình giải đáp 2 mẹo dấu vết hằn quần lót lúc mặc đồ ôm cực bổ ích ngay dưới đây nhé!

quan-lot-nu-bo-sat
Quần lót nữ bó sát

1. Chọn trang phục thích hợp

Công dụng của chiếc quần lót chúng ta nếu là nữ giới thì chắc ai cũng có thể hiểu hết được. Ngoài việc bảo vệ “vùng kín” của chị em ra, nó còn tô thêm vẻ quyến rũ giúp họ ghi điểm trongg mắt các ông chồng. Vì vậy hiện nay trên thị trường thường sản xuất ra nhiều loại quàn lót bó sát vào cơ thể. Ấy vậy nên mới xảy ra chuyện sau:

Gây vết hằn sâu trên da, làm bạn cảm thấy đau và khó chịu

  • khi chúng ta mặc quần lót, chiếc quần sẽ ôm sát vào cơ thể, khi ấy vùng mông gợi cảm sẽ mắc chia cắt do đường viền quần. Nếu các bạn mặc đồ quá sát thì càng làm lộ vết hằn sâu trên da. bởi vậy, điều cần lưu ý đầu tiên là các bạn cần mặc quần cho đúng size, trường hợp vòng 3 kém săn chắc thì cần chọn cho mình một chiếc quần cheeky (ôm nửa mông) nhé.
  • Chọn màu quần lót hợp lý với màu quần là một trong các nguyên nhân giúp bạn mặc đẹp. giả dụ bạn không muốn trở nên kệch cỡm trước người đàn ông hay đối tác của mình thì đừng bao giờ mặc quần sẫm màu bên trong lúc bạn đang diện 1 váy ôm màu trắng nhé. Thực sự nếu nhìn vào nó , nam giới sẽ đánh giá bạn với thang điểm thấp đến thậm tệ  
do-lo-om

2. Chọn đúng loại vải và màu sắc

  • Hãy chọn cho mình các chiếc quần lót có độ co dãn và đàn hồi tốt. tuy nhiên, trong những kiểu vải thì vải cotton mặc thoải mái nhất nhưng lại dễ mang “hằn” nhất. mọi người hãy ưu tiên chọn quần từ vải spandex cho các chiếc váy ôm nhé. Bên cạnh đó, hãy chọn 1 chiếc quần từ microfiber mỏng, được sản sinh bằng công nghệ Lazer Cut. Microfiber là 1 chủng vải rất mịn và mềm, thành phần chủ yếu là spandex. Nó ôm sát vào cơ thể nhưng lại dứt điểm không gây lên sự đè nén lên vùng mông.
quan-lot-bo-om
  • các bạn cũng có thể chọn cho bản thân chủng quần shape up – quần lót định hình, kiểu quần này ôm sát cơ thể từ phần eo xuống phần đùi, kiểu vải đàn hồi tốt và còn có tác dụng định hình vóc dáng và không lo bị hằn gì hết nhé!
Trên đây là 2 mẹo chính xóa vết hằn khi mặc đồ ôm, bó sát người của phái đẹp. Nếu còn những thắc mắc hay câu hỏi gì, các bạn vui lòng để lại câu hỏi ở mục comment để được giải đáp những thắc mắc một cách chuyên nghiệp nhất.
Mẹo vặt

Mẹo xóa vết hằn quần lót khi mặc đồ ôm, bó Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét