Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Cắt bao quy đầu như thế nào?

Cắt bao quy đầu như thế nào hoặc cắt bao quy đầu có đau không? là câu hỏi của khá nhiều bạn trẻ. sau đâymột trong một vài câu hỏi mà chúng tôi đã nhận được: "Chào chuyên gia, Em năm nay 25tuổi, mỗi lần "cậu nhỏ" bất lực lên thì da phủ quy đầu không tuột ra được và có cảm giác hơi căng, em mắc như vậy từ không to đến giờ. những chuyên gia cho em hỏi, mắc như vậy có biến chứngtới việc chuyện chăn gốisinh con sau này hoặc ko. Em nghe nói muốn chữa khỏi hiện trạng đó thì phải cắt da bao quanh quy đầu, vậy quá trình cắt da bao quanh quy đầu được chấp hành ra sao, có đau không và sau khi cắt thì có cần phải nằm viện hay không? mong các bác sĩ giải thích sớm cho em, cảm ơn bác sĩ!" (bạn Văn Lộc - Hà Nội).
Chào bạn Văn Lộc, những điều cần biết của bạn cũng là băn khoăn chung mà chúng tôi nhận được từ khá nhiều phái mạnh khác. sau đây, các chuyên gia về y tế xin chia sẻ các điều cần biết của bạn:
Trường hợp trên như bạn miêu tả thì có khả năng rất cao là bạn bị hẹp bao quy đầu. Với hẹp da bao quanh quy đầu thì chữa bệnh nhất quyết là sử dụng tiểu phẫu cắt bao quy đầu.
Đối với những thanh thiếu niên mang hẹp hay dài da phủ quy đầu, trường hợp ko được xử lý tốt có thể dẫn tới rất nhiều sự bất thường như vất vả trong việc vệ sinh, dẫn tới nhiễm khuẩn "cậu bé", nguy cơ gây viêm nhiễm cho vợ/bạn gái. Hơn thế, trường hợp mắc dài/hẹp bao quy đầu cũng di chứng không tốt đến quan hệ vợ chồng sau này (xuất tinh sớm bởi vì quy đầu luôn mắc che kín và vô cùng nhạy cảm với một vài kích thích, ảnh hưởng không nhỏ tới sự tăng sinh của "cậu bé" cho da bao quanh quy đầu luôn bao chặt đầu "cậu nhỏ"...)

Cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu như thế nào?

cùng với sự phát triển tiên tiến của nền y học, phương pháp cắt da bao quanh quy đầu cũng có một số tiến bộ vượt bậc. Từ phác đồ phẫu thuật truyền thống với khá nhược điểm như dẫn đến đau đớn, mất máu, mức độ phục hồi kéo dài khiến người bệnh cảm thấy lo lắng khó chịu... cho đến liệu pháp mới ở Hàn Quốc với rất nhiều ưu điểm, diệt trừ được một số hạn chế của phương án thủ công truyền thống.
Bây giờ hầu hết các bệnh viện lớn đã ứng dụng kỹ thuật mới giúp việc cắt da phủ quy đầu trở nên đơn giản, ko gây biến chứng gì. Đây chínhliệu pháp tiên tiến đáng tin cậy nhất bây giờ trên thế giới về chỉnh hình bao quy đầu, là kỹ thuật được khá nhiều con trai lựa chọn. dưới đâyquy trình cắt da bao quanh quy đầu sử dụng liệu pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu:
  • Sát trùng: Đây là bước ban đầu, nên cạo sạch lớp lông rồi rửa sạch khu vực thủ thuật bằng dung dịch xà phòng, nước muối và dung dịch khử trùng.
  • Tiêm thuốc tê: người bị bệnh sẽ được một số thầy thuốc chuyên khoa chấp hành gâytại chỗ, giúp thực hiện quá trình cắt bao quy đầu không gây đau đớn
  • Bóc tách da bao quy đầu: chuyên gia chuyên khoa sử dụng kìm kéo rộng miệng bao quy đầu cho thẳng, sau đó thực hiện tách rời khu vực da ở da phủ quy đầu dính với "cậu bé" bằng một kiểu kim có đầu dò rồi dùng nước muối rửa sạch dương vậtbao quy đầu.
  • Cắt phần da da bao quanh quy đầu thừa: một số bác sĩ làm nhận ra phần da phủ quy đầu thừa phải cắt và thực hiện cắt bỏ.
  • Cầm máu, khâu và quấn gạc: Sau khi diệt phần da bao quanh quy đầu thừa, một số thầy thuốc chuyên khoa sẽ tiền hành cầm máu, khâu vết thương và quấn gạc để bảo vệ vết thương.

Cắt da bao quanh quy đầu có đau không?

  • Cắt da phủ quy đầu không đau bởi vì căn bệnh nhận được tiêm thuốctại chỗ trước lúc làm tiểu phẫu.
  • Mức độ tiến hành thủ thuật ngắn, chỉ từ 10 đến 20 phút.
  • Sau lúc tiến hành tiểu phẫu, thuốc tê sẽ dần hết tác dụng do vậy có thể gây hơi đau vì vậy phải tiếp tục dùng thuốc giảm đau cho đến lúc các hiện tượng giảm dần (thường thì khoảng tầm 72 giờ sau thủ thuật, các hội chứng phát sinh lúc trước sẽ hết).
  • Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật mới chỉ gây vết thương rất nhỏ, chảy máu ít, lành rất nhanh vì thế ko cần nằm viện. bình thường, sau khoảng tầm 1 tuần là bệnh nhân có thể hoạt động bình thường, sinh hoạt về quỹ đạo.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: các chuyên gia đã được đào tạo chuyên nghiệp về phương hướng cắt da bao quanh quy đầu sử dụng phương mới Hàn Quốc trực tiếp tiến hành phẫu thuật trên nguyên tắc an toàn, với tiêu chuẩn mỹ quan hài hòa, không cần cắt chỉ. Là liệu pháp tiên tiến và lý tưởng nhất trong chuyên khoa chữa bệnh dài/hẹp bao quy đầu hiện tại.

Lợi ích khi cắt bao quy đầu

  • Vệ sinh dễ dàng, hạn chế viêm nhiễm: Lợi ích ban đầu chủ yếu là việc vệ sinh dương vật trở nên thường hay hơn sau khi bạn thực hiện thủ thuật cắt da phủ quy đầu. khi dương vật luôn được vệ sinh sạch sẽ, có nghĩa là bạn đã tuyệt đối có thể phòng chống những nguy cơ viêm nhiễm thông thường.
  • Tăng lên kích cỡ của dương vật: Trong hầu hết các tình huống mắc hẹp bao quy đầu hoặc dài da phủ quy đầu, "cậu bé" luôn dính bao bọc, thắt chặt, cho nên ko thế gia tăng thông thường và trở nên hơn. Sau lúc cắt bao quy đầu, phần đầu "cậu nhỏ" được "giải phóng" và có khả năng gia tăng hết mức có thể!
  • Tốt cho việc làm “chuyện ấy”: da phủ quy đầu dài hay hẹp đều có một số tác động tốt nhất tới quá trình giao hoan. Cụ thể, khi da bao quanh quy đầu quá dài, nó luôn bọc kín quy đầu của "cậu bé", khiến khu vực này trở cần nhạy cảm hơn với các kích thích, đây là 1 trong một số nguồn gốc dẫn đến xuất tinh sớm tại phái mạnh. Trường hợp hẹp da bao quanh quy đầu thì lại khiến việc làm “chuyện ấy” khó khăn, lý dolúc dương vật căng lên, da phủ quy đầu thắt chặt đầu "cậu nhỏ" khiến con trai dính đau, thậm chí có nguy cơ cương cứng...
Cẩm nang sức khỏe

Cắt bao quy đầu như thế nào? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét