Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Bài thuốc chữa dứt điểm bệnh viêm họng

Bệnh viêm họng là một bệnh phổ biến, không phải là bệnh nan y, khá nhiều người từng rất coi thường và coi nó là bệnh ‘dùng vài viên kháng sinh là ổn’, nhưng đến 1 khi nào đó giật mình nhìn thấy nó không hề đơn giản và phương hướngchúng ta đang lựa chọn để trị bệnh đã vô tình đẩy các bạn vào vòng luẩn quẩn, khỏi bệnh này thì sinh ra bệnh khác và trị bệnh nhưng lại phá bức tường bảo vệ cơ thể, đó chính là kháng thể. Vì đâu chúng tôi nói vậy, mời độc giả đọc bài phân tích sau đây để có 1 cái nhìn về bệnh này và đừng lãng phí vốn quý về thể lực như vậy.

 Triệu chứng bệnh viêm họng

Bệnh nhiễm trùng họng/ nhiễm khuẩn Amidan thường bắt đầu bằng những triệu chứng: cảmthấy khô họng, nóng rát trong họng hay có cảm giác ngứa họng, vướng họng nhất là lúc ngủ dậy, cố khạc đờm, đằng hắng để làm long đờm, đờm dẻo và đặc thường tăng lên lúc nuốt.Bệnh nhân thường phải khạc nhổ luôn, có ít nhầy quánh. Ho rất nhiều vào ban đêm, khi lạnh. Nuốt hơi nghẹn. Có kèm sốt cao hoặc không. viêm họng có thể có mặt riêng biệt, nhưng thường gặp hiện diện cùng những bệnh viêm nhiễm VA, nhiễm khuẩn amidan, cúm, sởi….

Viêm họng gây nguy hiểm không nhỏ cho bạn
Về bản chất bệnh viêm họng không quá tác hại đến mạng sống, tuy nhiên bệnh nhiễm khuẩn họng có thể gây nên những có hại đe dọa ví như trị bệnh không dứt điểm như nhiễm trùng tai dẫn đến bị điếc, viêm phổi nếu nặng có khả năng tử vong và một vài hậu quả khác liên quan đến khuẩn tạo nên nhiễm khuẩn họng như nhiễm trùng thận, viêm khớp, viêm nhiễm màng ngoài tim
Khi mắc viêm họng thường đối tượng mắc bệnh sẽ nghĩ tới hướng trị bệnh như sau:
Tự chữa bằng các bài thuốc dân gian: như chanh đào ngâm mật ong, quất hấp mật ong, …. Ưu điểm là dễ áp dụng, dễ kiếm, hầu như không mất chi phí, không có tác dụng phụ tới thể trạng. Nhưng nhược điểm là chỉ hợp lý với những vấn đề viêm họng nhẹ, mới mắccơ thểsức đề kháng tốt, những bài thuốc này bị tính hỗ trợ điều trị khá nhiều hơn.

Chữa bằng tây y, có hai hướng:

Uống thuốc

Bác sỹ sẽ kê cho bạn thuốc gồm kháng sinh, kháng viêm, long đờm và 1 số chủng thuốc hỗ trợ.
Ưu điểm: Bệnh có thể nhanh hết trạng thái, tác dụng ổn định rõ rệt ngay sau lúc uống thuốc.
Nhược điểm: người bị bệnh dễ bị dính virus, đi cầu tiêu, đau dạ dày, tăng men gan, bệnh dễ bị tái đi tái lại, nhờn thuốc, cần sử dụng thuốc kháng sinh liều cao và đời mới hơn ở những lần bị sau. sức đề kháng của cơ thể suy giảm. Đối với trẻ em sử dụng nhiều kháng sinh có thể ảnh hưởng đến thể lực và trí lực.

Dùng một số phẫu thuật 

Sử dụng như đốt hạt, nạo VA, cắt amidam:
  • Ưu điểm: Bệnh có thể hết nhanh chóng
  • Nhược điểm: Chi phí lớn, thường nhanh mắc tái tái diễn, có nguy cơnhững nguy cơ biến tướng như mất khá nhiều máu, nguy hại đến giọng nói, câm…
Như vậy có thể dự đoán tây y chữa trị bệnh viêm nhiễm họng khá tốt, nhưng kèm theo là các bạn phải trả một cái giá rất đắt bằng chính sức đề kháng của chúng ta.
Bắt nguồn từ chính những trăn trở và mong muốn mang đến cho bệnh nhân một phác đồ chữa bệnh an toàn nhất và không có bất kì tác dụng phụ nào với tôn chỉ “ bởi vì thể trạng và trí tuệ Việt” , các bác sỹ đông y của các cơ sở y tế nổi tiếng đã quyết tâm khám pháđi chuyên sâu và ra bài thuốc chữa viêm nhiễm họng, viêm nhiễm amidan an toàn từ các cây thuốc, thao dược tự nhiên của Việt Nam.
Họ đã thực hiện rất nhiều công trình tìm tòi chuyên sâu về căn bệnh nhiễm trùng họng – nhiễm khuẩn amidan như: Đánh giá sự thay đổi của khí hậu nhiệt đới đối với bệnh nhiễm trùng họng (Đề tài năm 2006). tìm tòi tác dụng của đông dược trong chữa bệnh viêm amidan (Đề tài năm 2007). Đánh giá ổn định bài thuốc quả phật thủ ngâm mật ong trong chữa bệnh bệnh viêm họng (Đề tài năm 2008). Ứng dụng dược liệu tự nhiên trong điều trị viêm họng hạt (Đề tài năm 2012)…
Từ công hiệu của những công trình khám phá, họ đã đưa ra và ứng dụng bài thuốc Ích phế Chỉ khái thang, chủ trị nhiễm khuẩn họng, nhiễm khuẩn amidan ổn định. Với từng đối tượng mắc bệnh, tùy triệu chứng bệnh và thể trạng của mỗi người mà những chuyên gia sẽ xem xét và có các sự gia tăng, giảm trong liều lượng dùng từng vị thuốc trong bài thuốc, đảm bảo tính ổn định cao nhất và an toàn nhất cho người mắc bệnh.
Bài thuốc của họ gồm thuốc sắc uống có tác dụng tiêu trừ các nguồn gốc gây bệnh từ bên trong cơ thể và thuốc ngậm chữa trị những triệu chứng bên ngoài của bệnh, chú trọng điều trị từ gốc, tức là đi vào căn nguyên của bệnh mà trị bệnh. Thành phần thuốc đều từ thảo dược sạch từ thiên nhiên, an toàn cho bệnh nhâncó khả năng áp dụng cho cả trẻ em.

Bài thuốc đông y “Ích phế Chỉ khái thang”

Thành phần: Trần bì, bán hạ, bạch linh, cam thảo, mạch môn, ngũ vị tử, cát cánh, tang bạch bì, huyền sâm, kha tử, sa sâm, bồ công anh, kim ngân hoa, đơn đỏ, bạch quả, thương nhĩ tử…
Công dụng: Bổ phế, liễm âm, chỉ khái, giải độc, tiêu viêm, thanh nhiệt, tiêu đàm, dưỡng âm, sinh tân, thanh phế, chỉ khát
Chủ trị:
  • Nhiễm khuẩn họng, viêm nhiễm amidan, viêm thanh quản
  • Ho khan, ho gió, ho có đàm
  • Ngứa rát cổ họng, khản giọng, mất tiếng
  • Nhiễm trùng phế quản, hen phế quản
  • Ưu điểm của bài thuốc:
  • Bài thuốc được bào chế 100% từ thảo dược tự nhiên
  • Đề tài nghiên cứu được chấp hành do các thầy thuốc chuyên khoa, bác sĩ có chuyên môn và uy tín hàng đầu hiện nay
  • Bài thuốc được khám phá chuyên sâu, kiểm nghiệm rõ ràng về công dụng và tính an toàn
  • Cam kết chữa trịhiệu quả chỉ sau từ 2 – 3 tháng.
  • Điều trị ổn định, tận gốc, chủ động tối đa khả năng tái phát bệnh
  • Hàng nghìn bệnh nhân cả trong và ngoài nước, ở mọi độ tuổi, ngành nghề khác nhau đã thoát khỏi bệnh nhờ bài thuốc này.
Bài thuốc đem lại an toàn nhất do có sự thay đổi cả từ bên trong và bên ngoài, an toàn bền vững không quay lại, bài thuốc cũng đã khắc phục được nhược điểm của thuốc tây y, không có bất kì tác dụng phụ nào đến thân thể mà còn có tác dụng bồi bổ và nâng cao thể lực của thân thể.

Bài thuốc chữa dứt điểm bệnh viêm họng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét